Chủ sở hữu Franchisee lấy lại 16 Handles và nỗ lực làm mới lại nó.

by admin
chu-so-huu-franchisee-lay-lai-16-handles-va-no-luc-lam-moi-lai-no.

Hiện tại, chủ sở hữu của chi nhánh Neil Hershman đã mua lại cửa hàng nổi tiếng 16 Handles cùng với một đối tác và đang cố gắng … [+] để làm tươi lại nó và mở thêm các chi nhánh.

Courtesy of 16 Handles

Neil Hershman, một chủ sở hữu kinh nghiệm của 16 Handles, một chuỗi cửa hàng kem tuyển tại New York, đang sở hữu bảy trong 30 cửa hàng chi nhánh tất cả. Vào tháng 8 năm 2022, anh và Danny Duncan, một You Tuber và nhà ảnh hưởng có hơn 1,5 tỷ lượt xem trên kênh của mình, đã mua lại 16 Handles từ người sáng lập lâu năm của nó. Mục tiêu của họ là làm tươi lại nó, tăng doanh số và mở thêm các cửa hàng chi nhánh.

Ai biết tốt hơn cách hoạt động của một chi nhánh và gì đang giữ lại nó ngoài một trong những chủ sở hữu của nó? Và Hershman, 28 tuổi, cư trú tại New York và một nhà phân tích của một quỹ đầu tư, cũng là một chủ sở hữu của các thương hiệu khác bởi vì anh cũng điều hành ba cửa hàng Dippin’ Dots, một cửa hàng kem.

Các cửa hàng 16 Handles được đặt ở phía Đông nhất của Hoa Kỳ ở New York, New Jersey, Connecticut và cũng ở Florida, nhưng đang mở rộng cánh cánh và mở rộng đến Texas, South Carolina và Washington, D.C.

Theo Technomic, năm 2021, 16 Handles tạo ra doanh số 18,7 triệu USD, tăng 7,5% so với năm trước. Nhưng 16 Handles cũng gặp nhiều bất lợi.

Sau pandemic, nó bị buộc phải đóng ba cửa hàng không hiệu quả, hai ở Manhattan và một ở Columbus Circle Turnstyle Underground Market trong hệ thống đường sắt thành phố New York, do số lượng hành khách giảm.

Nó được khởi động vào năm 2008

Nó được khởi động bởi Solomon Choi vào năm 2008 ở East Village và đã điều hành trong gần 14 năm và bây giờ đang điều hành Jabba Brands, một công ty tư vấn nhà hàng. Nó được biết đến với 16 loại kem tuyển tự phục vụ và hơn 50 loại phụ gia và sốt.

Tên 16 Handles là một pha trò với bộ phim nổi tiếng “Sixteen Candles” (diễn viên Molly Ringwald và John Cusack) và cũng gợi ý đến 16 loại kem ban đầu của nó.

Khi anh mua lại thương hiệu, Hershman mô tả tình trạng của nó là “thiếu năng lượng với không có sự phát triển trong việc chi nhánh và rất ít sự phát triển trong doanh thu”, mặc dù có sự phục hồi sau Covid. Anh đã thực hiện những thay đổi trong cửa hàng của mình tại Murray Hill đã tăng doanh số 10%, mà anh cảm thấy có thể bị nhân đôi.

The New York Times Food section ghi nhận vào cuối tháng 6 năm 2023 rằng một loạt các chuỗi kem bao gồm 16 Handles, Cold Stone Creamery, Yogurtland và Pinkberry đều đã cắt giảm sau pandemic.

Hershman là chủ sở hữu đa số và kết nối với Duncan, là chủ sở hữu phần thưởng, làm Tổng Giám đốc Sáng tạo và phát triển các ý tưởng thương hiệu mới và các kỹ thuật tiếp thị guerilla viral.

Nhưng liệu việc tham gia vào hai chi nhánh khác nhau, Dippin’ Dots và 16 Handles, có làm chuyển động sự chú ý của anh không? Hershman đổ vỡ ý tưởng đó nói rằng nó tạo ra &ldqu
Sau khi cảm thấy thất vọng về giao dịch gia hạn một năm, Chủ sở hữu Franchisee của 16 Handles, Eric Casaburi đã có thành công trong việc lấy lại quyền cho thương hiệu thức ăn nhanh do mình sáng lập. Dựa vào la bàn trong ý nghĩa mà Chủ sở hữu Eric đã hội tụ đủ các điều kiện để lấy lại nhãn hiệu này và tự tay sẵn sàng để làm mới lại nó.

Các thay đổi gồm có nhiều lĩnh vực khác nhau. Tên ngắn gọn 16 Handles đã được phát triển lại thành 18 Handles để tạo một ý nghĩa mới cho việc sử dụng các loại sorbet vegan được tường trình bởi thương hiệu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, 16 Handles cũng nâng cấp lối tư duy của họ trong đa dạng các lựa chọn về màu sắc sản phẩm ngay cả trong các món thức ăn nhanh. Hệ thống đại lực của franchise ở New York City cũng đã được nâng cấp qua việc sử dụng công nghệ in QR code để thêm vào chuỗi cung cấp thức uống.

Đây là một lần nỗ lực cuối cùng của Chủ sở hữu Eric để thúc đẩy vẻ đẹp lãng mạn của thương hiệu 16 Handles nhằm hướng tới phát triển và bền vững của nó trong tương lai. Việc làm mới 16 Handles mang lại rất nhiều khả năng có thể tồn tại đến những năm tới.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment