Chủ tịch tương lai Rishi Mandal: AI Fitness không giải quyết “Rào cản lịch sử” của việc giữ vóc dáng

by admin
chu-tich-tuong-lai-rishi-mandal:-ai-fitness-khong-giai-quyet-“rao-can-lich-su”-cua-viec-giu-voc-dang

Để khám phá tiềm năng của các ứng dụng tập luyện thông minh được điều khiển bởi AI, tôi đã nói chuyện với Rishi Mandal, đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành của Future. Future là một ứng dụng huấn luyện thể dục kỹ thuật số kết nối các huấn luyện viên hiệu suất cao với cá nhân một cách ảo.

Future

Khi thế giới thể dục ngày càng nhận thức đến những công nghệ nhân tạo, những câu hỏi xuất hiện về hiệu quả và bền vững của các ứng dụng tập luyện thông minh được điều khiển bởi AI.

Mặc dù nhiều cá nhân đã chuyển sang ChatGPT của OpenAI để thiết kế chương trình tập luyện của họ, một loạt các ứng dụng được điều khiển bởi AI như Fitbod, FitnessAI và Freeletics đều hứa hẹn có được kết quả tương đương với những gì được đạt được với một huấn luyện viên cá nhân trực tiếp.

Về khả năng tiếp cận, các ứng dụng này đều tốt trong việc cung cấp giá trị cho người tiêu dùng. Một gói dịch vụ cao cấp trong vòng một năm cho bất kỳ Fitbod, FitnessAI hoặc Freeletics cũng chỉ từ 70-100 USD một năm, khoảng bằng một buổi huấn luyện cá nhân trực tiếp. Nhưng có hiệu quả bằng với việc làm việc với một huấn luyện viên thực sự không?

Để khám phá tiềm năng của các ứng dụng này, tôi đã nói chuyện với Rishi Mandal, đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành của Future. Future là một ứng dụng huấn luyện thể dục kỹ thuật số kết nối các huấn luyện viên hiệu suất cao với cá nhân một cách ảo. Thực ra, công ty này đã tổ chức được đội ngũ huấn luyện viên lớn nhất từ các môn thể thao chuyên nghiệp trong lịch sử.

Như Mandal đã giải thích cho tôi, Future đã sử dụng học máy và AI để hỗ trợ huấn luyện viên trong hai lĩnh vực: IQ, bao gồm tạo ra các chương trình an toàn, hiệu quả và linh hoạt, và EQ, nhấn mạnh vào cung cấp thông tin về thời gian và phương pháp tốt nhất để liên lạc với thành viên. Lợi thế độc đáo của công ty nằm ở bộ dữ liệu rộng lớn được đánh dấu bởi con người, không chỉ theo dõi tập luyện mà còn theo dõi sự tuân thủ và hiệu suất.

Mandal nhận định rằng, bộ dữ liệu lớn của Future cho phép các huấn luyện viên tạo ra các chương trình được điều chỉnh cho các khách hàng khác nhau và theo dõi sự tuân thủ của họ. Thông tin này cho phép các huấn luyện viên tạo ra các chương trình với sự giúp đỡ của AI, vẫn giữ lại tùy chọn tạo ra các kế hoạch từ đầu.

Bằng cách sử dụng tổng hợp các kiến thức của các huấn luyện viên của mình, Future nhằm mục đích đóng gói khoảng cách giữa sự hướng dẫn của con người và AI, cung cấp một phương pháp cá nhân hóa và bền vững hơn trong việc thể dục.

“Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi có một lượng lớn dữ liệu và thông tin về các loại chương trình mà các huấn luyện viên của chúng tôi có thể viết cho các loại khách hàng khác nhau. Chúng tôi cũng có thể thấy xem khách hàng đó có thực sự tuân thủ những chương trình đó hay không và tuân thủ chúng không,” anh ta nói.

“Những người thắng lớn nhất trong thế g
Ngày nay, artificial intelligence (AI) đang tham gia một cách hiệu quả vào tất cả các lĩnh vực như khoa học, viễn thông và giao thông. Đó là lý do tại sao công ty AI Fitness của Chủ Tịch Tương Lai Rishi Mandal vừa ra đời vào tháng này. AI Fitness hứa hẹn một trải nghiệm fitness thực sự khoa học, sử dụng AI để giúp người dùng khai phá phong cách tập luyện của họ. Tuy nhiên, còn rất nhiều “rào cản lịch sử” của việc giữ vóc dáng mà AI Fitness không thể giải quyết.

Kinh nghiệm cộng với sự chăm sóc cá nhân vẫn là yếu tố tối quan trọng khi đến việc giữ vóc dáng. AI Fitness có thể là một giải pháp phân tích của người dùng về lịch sử tập luyện và hệ thống thông tin thống kê cũng như người dùng phải đạt được mục tiêu cụ thể. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa AI và các biện pháp tuyển chọn bài tập độc đáo, phục vụ các mục tiêu và tự nhiên tạo ra điều kiện thúc đẩy không thể được thống nhất bởi bất kỳ một ứng dụng nào cả.

Trong hơn một thế hệ kinh nghiệm, quản lý cuộc sống cá nhân đã trở thành nền tảng SEO quan trọng đối với AI. Tấn công này bao gồm sự hỗ trợ đánh giá quản lý tài chính, ước tính chi phí, lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tốt nhất và bổ sung các chức năng đặc biệt cho các ứng dụng fitness. AI Fitness không thể thay thế mọi thứ mà chúng tôi cần cho sự kiểm soát cao nhất về tình hình thực tế của từng người dùng.

Không có gì bằng sự tự tin của bạn. Không có chính bạn; AI Fitness không có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của bạn. AI Fitness không có thể giải quyết “rào cản lịch sử” của việc giữ vóc dáng khi giữa bạn và thế giới ảo là không thoải mái của thời gian ngay lúc này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment