Chứng khoán bất động sản Trung Quốc tăng giá khi Bắc Kinh mở rộng các biện pháp hỗ trợ bất động sản.

by admin
chung-khoan-bat-dong-san-trung-quoc-tang-gia-khi-bac-kinh-mo-rong-cac-bien-phap-ho-tro-bat-dong-san.

Cổ phiếu của China Construction Bank được cấp phát tại Hồng Kông không thay đổi, ICBC tăng 0,28% và Bank of China cũng không thay đổi. Tháng 11, cơ quan tài chính Trung Quốc đã phát hành hướng dẫn 16 bước để cứu trợ ngành bất động sản của nước này và “các chính sách liên quan” sẽ được gia hạn đến cuối năm 2024, theo thông báo của Ngân hàng Nhà nước Trung Quốc. Xinhua báo cáo rằng việc này để “hướng dẫn các tổ chức tài chính tiếp tục hoãn thanh toán khoản vay cho các doanh nghiệp bất động sản, trong khi đồng thời hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp bất động sản để đảm bảo thực hiện các dự án nhà ở”.
Chứng khoán bất động sản của Trung Quốc đã tăng giá khi Bắc Kinh quyết định mở rộng các biện pháp hỗ trợ bất động sản. Tuần trước, vụ trường Sài Gòn Mobile, trụ sở chính của Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel), đã bán tỷ giá dự án bất động sản trong Chợ Trời, thị trường Bắc Kinh, như thông tin được tổng hợp bởi sòng chứng khoán thị trường Trung Quốc. Tỷ giá này lên đến 205 jiao, mức cao nhất trên lịch sử, khuấy động khối lượng tăng lên tới 534 chứng khoán.

Doanh số thị trường chứng khoán Bắc Kinh đã tăng vọt sau khi Bắc Kinh công bố mở rộng quy mô dự án nhà ở công cộng của chính phủ của đất nước này cũng như cung cấp thêm nguồn hỗ trợ tài chính cho các công trình cơ bản. Dự án này bao gồm tăng cường xây dựng các dự án cơ bản trong lĩnh vực bất động sản; tăng cường hỗ trợ cho các chủ sở hữu nhà ở thông qua giảm hoặc miễn thuế, và tăng cường các hỗ trợ đối với các công ty và cở sở bất động sản.

Những biện pháp mở rộng này đã làm tăng giá dịch vụ, nguồn hỗ trợ ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản. Bắc Kinh khuyến khích xây dựng dự án ở địa phương để tạo ra nhu cầu thị trường, đồng thời, cung cấp nguồn lực để phát triển và hỗ trợ chung cho bất động sản. Những biện pháp mở rộng tài chính cũng đã khuấy động lưu lượng vốn truyền vào các hoạt động bất động sản.

Do đó, trong bối cảnh thị trường đầy tiềm năng này, chứng khoán bất động sản của Trung Quốc đã tăng giá rõ rệt. Theo các nhà tư vấn, Trung Quốc sẽ sớm có một thị trường bất động sản lớn, vì vậy, các nhà đầu tư hàng đầu thế giới đang cố gắng sớm mua vào các dấu hiệu thị trường bất động sản.

You may also like

Leave a Comment