CHÚNG TA ĐÃ TỪNG LÀ NGƯỜI DƯNG THÀNH NGƯỜI THƯƠNG RỒI LẠI QUAY LẠI NHƯ BAN ĐẦU.

by admin

Anh từng nói với em rằng khi chúng ta già chúng ta già đi, bộ não chúng ta không còn được minh mẫn và đến lúc đó chúng ta sẽ bị quên đi nhiều kỉ niệm cùng nhau. Nhưng mà sao mới một năm trôi qua anh đã quên hết đi những lời hẹn thề của anh dành cho em, có phải em là kẻ ngốc đã bị anh lừa?

Vì chúng ta không hợp thật sự như lời anh nói, hay chính vì anh đã không còn yêu một người đã hết lòng thương anh…!

Chúng ta của năm 17 đã hết lòng thương nhau!

Em còn nhớ năm lớp 11 anh và em quen nhau, anh kể cho em nghe về buồi học trên lớp hôm đấy của anh, thầy dạy môn Vật lí của anh bảo rằng 99% mối tình cấp 3 không thể cưới nhau. Tối hôm đấy anh bảo anh và em sẽ là 1% kia, và lúc đấy em thấy rõ được trong mắt anh tỏa ra một năng lượng gì đó, anh nghĩ mình sẽ làm được điều đó sao?

Chúng ta của năm 17 thật nhiều hoài bão, phải không anh?

Anh từng hứa sau khi tốt nghiệp đại học sẽ cố gắng kiếm nhiều tiền bù đắp cho em, dành cho em những điều xứng đáng vì đã ở bên anh ngay lúc anh chẳng giàu có.

Em cũng từng bảo rằng “sau này” sẽ nấu cho anh thật nhiều món ngon, chứ không phải ăn mì mãi như thế này nữa.

Chúng ta đã từng hứa với nhau như thế! Nhưng ai đã phản bội những lời hứa, những hoài bão đó…bây giờ ai là người phản bội liệu có còn quan trọng không?

“Ban đầu chẳng phải tụi mình cũng là người dưng đấy sao? Giờ chia tay nhau, từ người thương quay lại về người dưng. Chuyện quá thường tình. Vậy thôi!” -Trí

You may also like

Leave a Comment