Chúng tôi đã tìm thấy CPU AMD trung cấp của bạn nhưng bạn nên hành động nhanh chóng.

by admin
chung-toi-da-tim-thay-cpu-amd-trung-cap-cua-ban-nhung-ban-nen-hanh-dong-nhanh-chong.

Render of AMD Ryzen CPURender of AMD Ryzen CPU

(Image credit: AMD)

Micro Center đã thông báo rằng họ sẽ phát hành CPU AMD Ryzen 5 5600X3D phiên bản giới hạn vào ngày 7 tháng 7 năm 2023 với giá 229 USD. Nhưng đây là điểm chú ý: nó sẽ phát hành duy nhất trong các cửa hàng của họ.

AMD và Micro Center đã thống nhất một thỏa thuận đảm bảo rằng nhà bán lẻ sẽ có quyền phân phối duy nhất của bộ xử lý trung cấp cho đến khi hết hàng. Ryzen 5 5600X3D dường như là một thẻ chơi game tốt, với sáu nhân và 12 luồng, 96MB bộ nhớ L3 tổng cộng với công nghệ 3D V-Cache để tăng cường hiệu suất chơi game và hoạt động với các nền tảng AM4 hỗ trợ bộ nhớ DDR4.

Do giá cả hợp lý hơn, nó là lựa chọn tốt nhất cho các máy tính chơi game ngân sách vì nó cung cấp rất nhiều giá trị cho tiền bạc của bạn. Khi phát hành, Ryzen 5 5600X3D có thể là một trong những bộ xử lý chơi game tốt nhất trên thị trường. Và, tốt hơn nữa cho AMD, nó có thể dễ dàng đối đầu với bộ xử lý Core i5-13400 của Intel, đã giữ chức vụ trên thị trường trung cấp. Nhưng sản phẩm mới nhất của Team Red có giá MSRP tương đương nhưng có hiệu suất chơi game mạnh hơn của Team Blue.

Theo Tom’s Hardware, Micro Center cũng sẽ bán một gói giá 329 USD bao gồm Ryzen 5 56003XD, một bo mạch chủ ASUS B550-Plus TUF và 16GB bộ nhớ G.Skill Ripjaws V DDR4. Khi phát hành, nhà bán lẻ sẽ cung cấp một hệ thống PowerSpec G516 được xây dựng sẵn với card đồ họa AMD Radeon 6650XT, 16GB RAM và 500 GB bộ nhớ NVMe SSD, với giá 849 USD.

Có vẻ như là một giao dịch tốt cho người tiêu dùng 

AMD đã tổng thống thị trường CPU trung cấp trong nhiều năm qua, trừ bộ xử lý Core i5-13400 của Intel, và Ryzen 5 5600X3D phiên bản giới hạn này sẽ tiếp tục xu hướng này, nhưng chỉ trong một phiên bản giới hạn.

Thực ra, Ryzen 5 5600X3D có thể đối đầu với các chip khác như AMD Ryzen 9 7950X hoặc Ryzen 7 5800X3D về hiệu suất cho giá cả, có thể làm cho nó là lựa chọn tốt nhất cho tiền bạc của bạn trong một thời gian dài. Điều gì làm thú vị về giá cả là phiên bản cơ sở, AMD Ryzen 5 5600X, đầu tiên bán với giá cao hơn ($299) nhưng bây giờ nó bán với mức giá hợp lý hơn là 199 USD.

Các gói mà Micro Center đang cung cấp cũng rất tuyệt vời, với các giao dịch tuyệt vời cho một bộ xử l
Để đáp ứng nhu cầu của môi trường làm việc nặng nề, bạn đã cần một CPU AMD trung cấp. Thậm chí, bạn đang tìm kiếm một cấu hình chạy tốt và ổn định.

Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu và tìm thấy CPU AMD trung cấp phù hợp với nhu cầu của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm hiệu năng tối đa trong môi trường làm việc của bạn, chỉ có một lựa chọn ngay lúc này: hành động nhanh chóng.

CPU trung cấp của AMD có thể giúp giảm chi phí để sở hữu cho doanh nghiệp bạn và hoạt động bình thường. Nhưng những tính năng hiện đại nhất trong ngành công nghiệp đòi hỏi bạn cần tốc độ hơn, để đảm bảo kết quả hoàn thành dự án ổn định và thời gian vận hành.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn thiết bị phần cứng phù hợp với mục đích của bạn. Chắc chắn rằng hành động nhanh chóng sẽ cho bạn cơ hội tham gia trong nền công nghiệp không ngừng thay đổi này.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment