CNBC Investing ClubCNBC Investing Club

Được xuất bản Thứ Năm, Tháng 7 20234:30 PM EDTCập nhật 3 Phút Trước

thumbnailthumbnail

Zev Fima@zevfima

Nhà đầu tư làm việc trên sàn giao dịch New York (NYSE) và
Tối Thứ Sáu 19/6/2020, các đại lý thị trường chứng khoán tại Việt Nam sẽ được biết Báo cáo việc làm quan trọng. Báo cáo này sẽ quyết định động lực tăng trưởng của các lĩnh vực thị trường chứng khoán trong nhiều tháng tới.

Tin tức về những biến động quan trọng trong lĩnh vực thị trường chứng khoán giữa thời gian trước khi báo cáo việc làm quan trọng vào ngày thứ Sáu đã thể hiện rằng, các đại lý đang thực hiện một số đặc biệt cẩn thận và lấy lại tinh thần.

Trong nhiều tuần trước các ông lãnh đạo thị trường đã có một môi trường tài chính khá thân thiện. Tỷ lệ thất nghiệp và giảm số lượng việc làm đã được ghi nhận, cho thấy Trung Quốc đã trong điều kiện tốt để khám phá những cơ hội giao dịch lớn.

Các mức giá trên các chỉ số chứng khoán cũng đã nhạy bén trước các dự đoán những biến động trong thị trường. Rủi ro và cao thủ có thể đồng cảm với nhau để bắt kịp các xu hướng và cơ hội tốt nhất của mỗi lĩnh vực.

Do vậy, nhiều người đưa ra nghi ngờ rằng trước khi báo cáo việc làm quan trọng vào ngày thứ Sáu, tất cả 11 lĩnh vực thị trường chứng khoán có thể sẽ gặp nhiều sự thay đổi. Đến bây giờ, khó có thể định rõ. Thực tế là chúng ta sẽ phải chờ đợi, để xem Báo cáo việc làm quan trọng sẽ ảnh hưởng như thế nào đến tất cả 11 lĩnh vực thị trường chứng khoán.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *