Chuỗi Hướng Dẫn Lãnh Đạo Thương Cảm #1: Làm Thế Nào Để Trở Thành Một Lãnh Đạo Dũng Cảm Hơn

by admin
chuoi-huong-dan-lanh-dao-thuong-cam-#1:-lam-the-nao-de-tro-thanh-mot-lanh-dao-dung-cam-hon

Đơn giản và Mạnh Mẽ

Hội Đồng Lãnh Đạo Từ Thiện

Hôm nay tôi đang ra mắt một bộ sưu tập và một phương pháp mới:

Lãnh Đạo Từ Thiện = Dũng Cảm + Từ Thiện – Phàn Nàn

Cân bằng từ thiện và dũng cảm có thể khó khăn. Theo kinh nghiệm của tôi, hầu hết các lãnh đạo thường ưu tiên một trong hai phong cách như là một phong cách tự nhiên, nhưng các lãnh đạo tuyệt vời học cách làm cả hai. Ngoài ra, nếu chúng ta tất cả có thể chuyển những gì chúng ta đang phàn nàn (hoặc lo lắng) thành một vấn đề cần giải quyết, thế giới sẽ trở nên tốt hơn.

Hãy gặp Josh Tetrick, Giám Đốc Điều Hành của Eat Just và một người được trao giải Hội Đồng Lãnh Đạo Từ Thiện. Tetrick lo lắng về nghèo, trái đất và sự nhân đạo của động vật, vì vậy vào năm 2011, anh ta tạo ra một công ty để giải quyết tất cả những vấn đề đó bằng cách phát triển các sản phẩm thịt cây và thịt nuôi trồng. Sau một cuộc chiến dũng cảm dài lâu, FDA đã chấp thuận các sản phẩm thịt của Eat Just vào tháng trước.

Tôi gần đây gặp hai lãnh đạo đặc biệt hơn nữa mà đại diện cho công thức này trong công việc của họ, Andrii Bezverhiy và Emily Bhatnagar.

Andrii Bezverhiy, Giám Đốc Điều Hành

SOC Prime

Bezverhiy là đồng sáng lập và Giám Đốc Điều Hành của SOC Prime, một công ty bảo mật doanh nghiệp Mỹ có nguồn gốc Ukraina, được thành lập vào năm 2015. SOC Prime hoạt động trên nền tảng lớn nhất và tiên tiến nhất thế giới cho phòng thủ bộ mạng hợp tác, theo sứ mệnh của mình để biến đổi phát hiện nguy cơ bằng sức mạnh của bảo mật cộng đồng. Như Giám Đốc Điều Hành, Bezverhiy đã dũng cảm dẫn đầu đội quốc tế của mình qua việc phát triển công ty của mình trong khi một số nhân viên của mình vẫn tiếp tục làm việc trong một khu vực chiến tranh ở quê hương của mình. Tôi gặp anh ở tháng trước trên Zoom khi anh đang lái xe từ Ba Lan về Ukraina để giao hàng hóa cho nhân viên của mình và các công dân Ukraina khác.

Emily Bhatnagar đã vượt qua việc đối mặt với diễn biến nghiện của cha mẹ mình trong khi còn là một thiếu niên bằng cách hoãn đi học để chăm sóc bố mình và tạo ra một tổ chức phi lợi nhuận giúp đỡ những người khác. Tổ chức của cô, For Love and Buttercup, cung cấp sách cho trẻ em ở bệnh viện. CNN và các báo tin quốc gia khác đã bài báo về câu chuyện của cô và cô thúc đẩy những người trẻ khác muốn tìm một mục đích.

Ba người lãnh đạo này đã biến những vấn đề mà họ đang đối mặt thành sự thấu hiểu, dũng cảm và hành động.

Dẫn dắt mọi người luôn là thách thức, bất kể là trong một nhóm nhỏ hay một tổ chức đa quốc gia. Trong bộ sưu tập này, bạn có thể tham gia vào các bài học và hoạt động sẽ giúp bạn phát triển trong vai trò của một lãnh đạo từ thiện. Sự thay đổi cơ sở có thể dường như khó khăn ở mức độ ban đầu. Một cách để hiểu rõ hơn sự thay đổi này là so sánh một khái niệm lãnh đạo cũ với một cấu trúc lãnh đạo mới:

Cũ: Tôi là người có sức mạnh thần kinh.

Mới
Chuỗi Hướng Dẫn Lãnh Đạo Thương Cảm #1: Làm Thế Nào Để Trở Thành Một Lãnh Đạo Dũng Cảm Hơn

Ngày nay, trong một thế giới đổi mới, ký hiệu của một lãnh đạo thông minh và dũng cảm luôn cần thiết để cung cấp sự thành công cho cả một phòng và cả một doanh nghiệp. Thế nhưng, nhiều nhân viên và doanh nhân còn chưa đủ bí quyết cho cách hành động dũng cảm để trở thành những lãnh đạo tác động đến thành công, mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong đợi.

Vì thế hôm nay, chúng tôi tổng hợp lại một chuỗi hướng dẫn lãnh đạo thương cảm để được hỗ trợ trong công việc hàng ngày của tất cả mọi người.

1. Quân cờ của bạn là sự để ý với ý kiến của người khác. Chú ý rằng khi bạn đang đối mặt với những thế lực vĩ đại, lãnh đạo của bạn phải thay đổi. Chủ yếu là vẫn giữ được tư cách lãnh đạo của bạn, nhưng cũng phải chú ý đến ý kiến và cảm xúc của người khác bởi vì nếu trung thực và để ý đến điều đó, nó sẽ là một trong những nguyên tắc của sự thành công.

2. Để thành công trong kinh doanh và trở thành một lãnh đạo dũng cảm, bạn cần nhớ rằng trở thành lãnh đạo phụ thuộc không chỉ vào tài chính, mà còn nhiều yếu tố khác như sự thể hiện trách nhiệm và tinh thần độc lập. Những doanh nhân thành công đều đã bỏ ra nhiều công sức, thời gian và năng lượng để không ngừng cải tiến và nâng cao sự thể hiện và quản lý kỹ năng của họ.

3. Muốn trở thành một lãnh đạo thông minh, bạn cần được cập nhật về thế giới bên ngoài, những thay đổi xảy ra và nghiên cứu vấn đề. Bạn cũng nên đọc nhiều sách, bài viết, và học thêm những niềm đam mê của bản thân để giảm stres và giúp tinh thần của bạn tuần tự.

4. Ngoài ra, khả năng quản lý của bạn rất quan trọng. Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết cách quản lý thời gian của mình hiệu quả. Bạn cũng nên học cách quản lý nhân sự và thương hiệu một cách khoa học, cũng như tinh thần quan sát, thấy đã thực hiện và chỉnh sửa để đạt được thành công với những người dưới quyền của bạn.

Với sự hướng dẫn trên, chúng tôi hi vọng bạn cùng tự nhiên trở thành một lãnh đạo dũng cảm hơn. Chúc bạn may mắn!

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment