Chương trình Mở cửa miễn phí của Bank Of America: Miễn phí vào cửa vào cuối tuần đầu tiên hàng tháng

by admin
chuong-trinh-mo-cua-mien-phi-cua-bank-of-america:-mien-phi-vao-cua-vao-cuoi-tuan-dau-tien-hang-thang

Bảo tàng Văn hóa Tây Bắc Briscoe tham gia Chương trình Những Bảo tàng trên Chúng tôi của Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ!

Hình ảnh Getty

Bạn có là chủ thẻ Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ BAC BAC ? Bạn đang tìm kiếm một điều gì đó thú vị để làm vào cuối tuần?

Hãy xem xét Chương trình Những Bảo tàng trên Chúng tôi của Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ.

Trong 25 năm qua, Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ đã cung cấp miễn phí vào các bảo tàng và các tổ chức văn hóa trên ngày đầu tiên của mỗi tháng.

Nếu bạn có thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ, Merrill hoặc Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ Riêng (U.S. Trust), bạn sẽ được một vé miễn phí vào tổ chức tham gia. Bạn cũng nên mang theo CMND nếu tổ chức muốn phù hợp với thẻ.

Tôi có thể tìm được những bảo tàng tham gia không?

Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ đã làm cho việc này dễ dàng và đây là danh sách đầy đủ các tổ chức tham gia năm nay.

Bạn cũng có thể sử dụng trình tìm kiếm Những Bảo tàng trên Chúng tôi của họ để tìm những địa điểm gần bạn. Có hai đối tác tham gia gần chúng tôi ở Maryland – Trung tâm Khoa học Maryland và Bảo tàng Reginald F. Lewis về Lịch sử Da giải phóng và Văn hóa của Maryland.

Trung tâm Khoa học Maryland là một nơi tuyệt vời để thăm và được miễn phí vé nhập cảnh có nghĩa là chúng tôi sẽ tiết kiệm được 26,95 USD, giá vé nhập cảnh cho người lớn. Chúng tôi chưa bao giờ thăm Bảo tàng Reginald F. Lewis về Lịch sử Da giải phóng và Văn hóa của Maryland nhưng, có lẽ chúng tôi sẽ làm điều đó trong một cuối tuần sắp tới.

Những cuối tuần nào đủ điều kiện?

Các cuối tuần còn lại trong năm 2023 mà áp dụng chương trình này là:

  • 1 – 2 tháng 7
  • 5 – 6 tháng 8
  • 2 – 3 tháng 9
  • 7 – 8 tháng 10
  • 4 – 5 tháng 11
  • 2 – 3 tháng 12

Làm thế nào để vào miễn phí?

Rất đơn giản.

Hãy đến quầy thanh toán nơi bạn trả tiền vào và hiển thị thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ, Merrill hoặc Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ Riêng của bạn. Họ có thể yêu cầu CMND nhưng tôi chưa bao giờ gặp phải điều đó (mặc dù thẻ Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ của tôi có hình ảnh của tôi trên đó).

Sau đó bạn sẽ nhận được một vé nhập cảnh người lớn như bạn đã trả tiền bằng tiền mặt, và bạn có thể vào. Bạn sẽ phải trả tiền riêng nếu bạn muốn bất cứ điều gì bổ sung, như vé IMAX.

Thật không may, chương trình chỉ cung cấp quyền truy cập cho chủ thẻ. Nếu bạn mang bạn bè hoặc gia đình, họ cần phải có thẻ của riêng họ hoặc bạn sẽ phải trả giá vé nhập cảnh.

Bạn có muốn nhận email nhắc nhở không?

Nếu bạn muốn Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ gửi email cho bạn về chương trình này, chẳng hạn như nhắc nhở về cuối tuần tiếp theo có sẵn, hãy truy cập trang web chương trình của Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ và cuộn xuống dưới cùng:

Ảnh chụp của Mẫu Nhắc nhở trên Trang web của Ngân hàng Đại Chúng Hoa Kỳ

Jim Wang

Chương trình Những Bảo tàng trên Chúng tôi là một cách tuyệt vời để thăm các bảo tàng, vườn bách thú, ao khoác, trung tâm khoa học và các vườn của bạn mà không phải trả tiền từ túi.

Hoặc bạn có thể thăm một địa điểm mới mà bạn đã có mặt!

Theo dõi tôi trên Twitter. Kiểm tra website c
Những người yêu thích chuyến đi hay cảm nhận cảnh quan thăm viếng đặc sắc sẽ là những người được tận hưởng thêm niềm vui do chương trình Mở cửa Miễn phí của Bank Of America (BofA).

Theo BofA, họ sẽ mở cửa rộng rãi miễn phí vào mỗi cuối tuần đầu tiên của tháng. Chương trình này sẽ áp dụng rộng rãi tại hơn 200 điểm tham quan, trung tâm văn hóa, vườn khuê, công viên và trung tâm thể dục nội thành quốc gia, bang cũng như các điểm tham quan các thành phố từ San Francisco đến Washington DC.

Chương trình Mở cửa Miễn phí của Bank Of America đã được hé lộ nhằm giúp ngành du lịch phục hồi và mọi người trải nghiệm các kỳ quan đẹp tại Việt Nam. Ngoài việc truy cập miễn phí vào những khu vực này, BofA còn có chương trình ưu đãi khác cho người tham dự như giảm giá và ưu đãi đối với nhãn hàng được thể hiện trong các điểm tham quan.

Ngoài ra, chương trình còn hỗ trợ việc truyền nhận kiến thức kể cả các trung tâm dưỡng thể. Với những trải nghiệm thú vị, chương trình này sẽ giúp khách hàng BofA thoải mái khi bạn khám phá, khám phá và lắng nghe tại nhiều điểm tham quan đẹp và nổi tiếng khắp Việt Nam như một phần của chuyến đi của bạn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment