Chuyển đổi sự trung thành của bạn với dịch vụ streaming nhạc Amazon trong mùa hè có thể giúp bạn tiết kiệm được 30 đô la.

by admin
chuyen-doi-su-trung-thanh-cua-ban-voi-dich-vu-streaming-nhac-amazon-trong-mua-he-co-the-giup-ban-tiet-kiem-duoc-30-do-la.

Bạn không cần phải là thành viên Prime.

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi các biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được một phần hoa hồng liên kết.

Amazon Music Unlimited logo on colorful backgroundAmazon Music Unlimited logo on colorful background

Sử dụng tiền bạn tiết kiệm để bù trừ chi phí hàng tháng của một gói dịch vụ khác. Credit: Amazon / Canva / Mashable photo composite

TIẾT KIỆM ĐẾN $32.97: Từ ngày 27 tháng 6, bất kỳ ai chưa đăng ký Amazon Music Unlimited(mở trong một tab mới) có thể nhận được ba tháng dịch vụ miễn phí. Đó là một sự tiết kiệm $10.99 mỗi tháng, hoặc $8.99 mỗi tháng nếu bạn là thành viên Prime.


Đây là mùa Prime Day, và điều đó có nghĩa là Amazon trở lại với BS của mình về quảng cáo sản phẩm và dịch vụ đăng ký của mình mạnh hơn bình thường.

Trong lĩnh vực streaming nhạc, Amazon đang trả tiền để nghe nhạc chuyển đổi sự trung thành của họ đến Amazon Music Unlimited. Làm thế nào? Bằng cách cung cấp ba tháng dịch vụ cho các người đăng ký mới miễn phí(mở trong một tab mới), bất kể bạn có là thành viên Prime hay không.

Tạm dừng gói dịch vụ nhạc hiện tại của bạn ưu tiên cho cung cấp miễn phí của Amazon chỉ trong vài tháng có thể giúp bạn tiết kiệm từ $26.97 đến $32.97. (Tổng số tiền tiết kiệm phụ thuộc vào thành viên Prime: Amazon Music Unlimited thông thường chi phí $8.99 mỗi tháng cho thành viên Prime và $10.99 mỗi tháng cho những người không phải là thành viên Prime.) Nếu bạn vẫn muốn trở lại dịch vụ streaming cũ của mình sau khi dùng thử miễn phí, bạn có thể dùng $30 đó để mua vài tháng dịch vụ Spotify hoặc Apple Music.

Không, Amazon Music Unlimited không giống như Amazon Music Prime mà đi kèm với thành viên Prime. Sự khác biệt là thư viện Unlimited có 90 triệu bài hát so với thư viện Prime có hai triệu bài hát. Amazon Music Unlimited cũng cung cấp phát lại HD và Ultra HD cho những người yêu nhạc chuyên nghiệp. (Spotify HiFi được nói là cung cấp cùng một điều nhưng ngày phát hành chưa được xác nhận.)

Tất cả các bài hát là không quảng cáo và có thể bỏ qua bất cứ khi nào, và cũng có hàng triệu tùy chọn podcast không quảng cáo.

Leah Stodart là Phóng viên Mua sắm Cao cấp tại Mashable. Cô bảo trì xu hướng mua sắm, ý tưởng quà tặng và sản phẩm giúp cuộc sống dễ dàng hơn, chuyên về máy hút bụi, TV và các thay thế bền vững. Cô tốt nghiệp tại Đại học Penn State năm 2016 và đang xem phim kinh dị hoặc “The Office” khi không mua sắm trực tuyến. Bạn có thể theo dõi cô trên Twitter tại @notleah(mở trong một tab mới).

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) của chúng tôi và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới). Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Mùa hè là thời gian mà con người đều yêu thích, nhất là vì những kỳ nghỉ hè sắp đến. Nhưng có lẽ bạn đã có ý tưởng như thế nào để tận hưởng sự thoải mái của mùa hè và vẫn có thể hợp lý khi đầu tư tiền?

Vậy thì chuyển đổi sự trung thành của bạn với dịch vụ streaming nhạc Amazon trong mùa hè có thể giúp bạn tiết kiệm được 30 đô la hàng tháng. Amazon Music Unlimited là một dịch vụ streaming nhạc của Amazon rất uy tín, cung cấp cho bạn hàng triệu bài hát, playlist, taọ download hoàn toàn miễn phí.

Với Amazon Music Unlimited, bạn có thể lựa chọn giữa một phiên bản miễn phí hoặc một phiên bản Premium theo tháng. Phiên bản Premium có thể tận hưởng cả những khép kín và những bài hát độc quyền cho chất lượng âm thanh cao nhất.

Ở mức giá tháng bạn sẽ phải trả hơn nếu bạn chọn phiên bản Premium, nhưng với một số khuyến mãi đặc biệt trong mùa hè, bạn có thể tiết kiệm được cho 1 tháng dịch vụ từ 9,99$ xuống còn 6,99$ – tương đương 30 đô la tiết kiệm. Và nếu bạn lên đăng kí cho một năm, bạn sẽ được hưởng mức giá thấp hơn còn 3,99$ một tháng.

Vậy chính vì vậy, để bạn tiết kiệm được nhiều hơn trong mùa hè này, chuyển đổi lựa chọn của bạn đến Amazon Music Unlimited – với những tiện ích hấp dẫn để giúp bạn trải nghiệm âm nhạc lý tưởng của mùa hè.

You may also like

Leave a Comment