Chuyện gì đang diễn ra với Ezra Miller vậy chứ?

by admin

Tôi biết cậu ta bị bắt tại Hawaii nhưng cái cách mọi người phản ứng như thể đây không phải lần đầu người ta gây ra ấn tượng xấu như vầy vậy. Tôi nhớ cậu ấy được báo chí kể tốt lắm mà, và cậu ta còn thuộc cộng đồng LGBTQ nữa. Hồi đó ai cũng săn đón khi người ấy đóng Fantastic Beast, Justice League, Perks of being a wallflower nữa.

Chuyện gì đã xảy ra vậy chứ?

News: https://www.google.com/…/flash-movie-ezra-miller…/amp/ 

Cách xưng hô của Ezra giờ đã thành they/them

_____________________

Câu trả lời này: Ezra Miller gần đây đã bị bắt ở Hawaii. Cậu ta đã hành hung 1 người phụ nữ đang hát karaoke và giật mic khỏi tay cô ấy. Người ta cũng “lao vào 1 người đàn ông 32 đang chơi ném tiêu nữa”. Và đây không phải lần đầu cậu ấy làm vậy. 2 năm về trước Miller dường như đã bó.p c.ổ 1 người phụ nữ quăng cô ấy xuống đất tại 1 quán bar ở Iceland. Chưa kể khi bị bắt, Ezra còn nhận được lệnh cấm tiếp xúc từ tòa kìa. Căp đôi mà Miller cho ở chung nói rằng Miller đã đánh cắp vài vật của họ, trong đó có cả thẻ cccd và ví của người ta, lẫn đ.e dọ.a khử họ như “Tao sẽ ch.ôn mày và cả con vợ đ.ĩ th.õa của mày luôn”. Vẫn không có lời bình luận bác bỏ nào từ phía Miller hay có người đại diện đứng ra nói hộ.

>u/mondayisaiah (1.4k points – x1 helpful)

1 người của cặp đôi mà Ezra đã đ.e dọ.a và cướp đó dùng Reddit đấy, là u/Starnev. Họ vừa mới đăng chuyện kể về tình huống đó ngày hôm qua kìa. Thật không may nhưng dường như Ezra là loại người đ.ộc h.ại và thích ph.á ho.ại nữa

>u/FrostByte62 (277 points)

Lmfao, DC méo được nghỉ phút nào luôn

>u/Missing_Snake (307 points)

Đù, tôi hy vọng 1 phần nào đó trong những điều trên không phải thật, vì như thế thì thật kinh khủng.

>u/thiscouldbemassive (159 points)

Đây là lý do mà tôi không thích việc biết về đời tư của diễn viên và nhạc sĩ nè. Thật khó để tận hưởng các sản phẩm của họ khi biết rằng người ta là 1 bãi rác biết đi ấy.

>u/TexasDeltaSig (31 points)

Làm thế nào để DC quảng cáo cho The Flash khi mà cách hành xử của diễn viên chính như thế này, đúng là hóng thiệt

_____________________

u/Sedatif (59 points – x1 wholesome)

Có câu hỏi: Làm thế nào mà Johnny Depp bị cancel và bị thay vai Grindelwald bởi Warner, nhưng Amber Heard và Ezra Miller vẫn tung tăng và được giữ vai dưới trướng Warner vậy?

>u/Mr_Stoney (10 points)

Cả 2 bộ phim mà họ có mặt đều đã đóng máy. AH thì giờ đã vào danh sách đen chắc rồi và EM thì cũng sẽ sớm mà thôi. Các hãng phim không muốn tốn 1 franchise hàng trăm triệu đô la cho những người có thể sẽ bị bắt đâu mà

_____________________

Dịch bởi Nguyễn Tuấn

You may also like

Leave a Comment