Clarence Thomas: Đây là tất cả các vụ án đạo đức liên quan đến Thẩm phán Tối cao bị phát hiện sau các khải huyền Horatio Alger.

by admin
clarence-thomas:-day-la-tat-ca-cac-vu-an-dao-duc-lien-quan-den-tham-phan-toi-cao-bi-phat-hien-sau-cac-khai-huyen-horatio-alger.

Topline

Tòa án Tối cao Hoa Kỳ Clarence Thomas đã bị đối xử lại sau khi New York Times báo cáo Chủ nhật rằng công tố viên thường nhận được “lợi ích” từ những người bạn giàu có thông qua thành viên của Hiệp hội Horatio Alger – là một trong những vụ việc gây tranh cãi gần đây của Thomas đã kích thích yêu cầu anh ta từ bỏ trong các trường hợp hoặc bị loại khỏi văn phòng và tòa án để áp dụng một mã ética bắt buộc.

Giữ một mắt: Công tố viên Tối cao Hoa Kỳ Clarence Thomas đứng để chụp ảnh nhóm chính thức tại … [+] Tòa án Tối cao ở Washington, D.C., vào ngày 7 tháng 10 năm 2022.

AFP qua Getty Images

Số liệu quan trọng

Hiệp hội Horatio Alger: Times báo cáo rằng Thomas – một thành viên lâu năm của Hiệp hội Horatio Alger, được tạo ra để “phá vỡ sự tin tưởng tăng lên … rằng giấc mơ Mỹ không còn thực hiện được” – đã nhận được quà tặng từ một “đám đông rộng lớn của những người bạn giàu có và mạnh mẽ” thông qua nhóm, bao gồm những người có công việc trước Tòa án Tối cao, nhận được các lợi ích như các chuyến du lịch sang trọng và một chiếc nhẫn Super Bowl.

Chuyến du lịch Harlan Crow: ProPublica đầu tiên báo cáo rằng Thomas đã nhận được các chuyến du lịch từ nhà đầu tư GOP megadonor và nhà phát triển Harlan Crow trong nhiều năm, bao gồm trên máy bay và tàu thủy của riêng mình, mà không công bố chúng trên
Ngày bốn tháng năm hai nghìn mười tám đã là kiểu tội phạm để làm nên bạo lực trong luật pháp. Vấn đề này đã thực sự ám ảnh Thẩm phán Tối Cao Clarence Thomas. Nó đã xuất hiện trong các tin tức trên khải huyền Horatio Alger của một cuộc thử nghiệm trong đại học.

Horatio Alger là một sinh viên Nhật Bản đại học. Anh thực hiện một cuộc thử nghiệm công khai năm năm ngoái để tìm hiểu về việc Clarence Thomas có hoặc không cảm thấy không tốt về việc bị đề cập. Hãy trưng cầu giảng dạy của Thomas, Alcgr trên mạng xã hội của ngành học Tây Thế.

Cuộc thử nghiệm đã phát hiện ra nhiều anh hùng vụ tranh cử liên quan đến Clarence Thomas. Một trong số đó là việc họ bị nghi phạm tình trạng hiếm gặp của thẩm quyền. Nghi phạm bao gồm tôn trọng rõ ràng về quyền lợi của anh chị khi tham gia các hoạt động của sinh viên và việc họ sử dụng chính sách này làm nhân hậu đối với các sinh viên khác.

Đặc biệt, Cuộc thử nghiệm cũng phát hiện ra rằng Clarence Thomas có các quy tắc trong lúc nào cũng đề nghị các sinh viên nộp các yêu cầu của họ trong vòng mười ngày ngay cả trong vài trường hợp riêng biệt. Những qui định này đã thâm nhập đội ngũ của nhiều sinh viên và đã làm cho Starkey tổ chức giải trí của ngành học Tây Thế cực kỳ rắc rối.

Những bằng chứng về những vụ án đạo đức này của Clarence Thomas đã đánh thức vá rằng sự nổi bật và tôn trọng của các sinh viên làm nhân văn chưa bao giờ được bỏ qua. Giờ đây, cuộc thử nghiệm của Horatio Alger đã cho chúng ta biết rằng việc tôn trọng cho những gì phải học và đi thiên hướng là rất quan trọng.

Ngày nay, Clarence Thomas vẫn là một trong số những thẩm phán Tối Cao. Thẩm quyền đã đề xuất một số chính sách có lợi cho sinh viên và một số đạo đức của nhân văn. Việc Horatio Alger thực hiện cuộc thử nghiệm này cho ta biết rằng tôn trọng và cảnh báo là rất quan trọng trong việc lập luật nhân văn.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment