CNN đã phát sóng một bản ghi âm có âm thanh của Tổng thống Trump có thể đang thảo luận về các tài liệu quốc phòng bí mật.

by admin
cnn-da-phat-song-mot-ban-ghi-am-co-am-thanh-cua-tong-thong-trump-co-the-dang-thao-luan-ve-cac-tai-lieu-quoc-phong-bi-mat.

Topline

Một clip âm thanh từ tháng 7 năm 2021 của cựu Tổng thống Donald Trump nói về tài liệu quân sự bí mật trong sở hữu của ông đã được phát sóng bởi CNN vào tối thứ hai, đe dọa tuyên bố gần đây của Trump về báo cáo nói rằng ông không có bất kỳ tài liệu bí mật nào khi ghi âm diễn ra.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đợi được giới thiệu tại bữa tiệc Lincoln Day của Đảng Cộng hòa Oakland County tại Suburban Collection Showplace ở Novi, Michigan.

Hình ảnh Getty

Số liệu quan trọng

Trong clip âm thanh hai phút, Trump nói về việc có trong sở hữu “một tập hợp lớn các tài liệu”, bao gồm những gì được coi là một kế hoạch bí mật về tấn công Iran.

Theo CNN, clip âm thanh được ghi lại vào tháng 7 năm 2021 trong một cuộc họp giữa Trump và nhà xuất bản về tác phẩm tự truyện của Chủ tịch Ủy ban Chỉ huy Liên minh Mark Meadows tại sân golf và nghỉ dưỡng của ông ở Bedminster, New Jersey.

Trong bản ghi âm, cựu Tổng thống cố gắng phản đối lời khẳng định của Chủ tịch Ủy ban Chỉ huy Liên minh Mark A. Milley rằng ông lo lắng về Trump bắt đầu một cuộc xung đột với Iran sau khi thua cuộc bầu cử năm 2020.

Trump nói với người phỏng vấn, “Họ đã giới thiệu cho tôi điều này – điều này là không công khai, nhưng họ đã giới thiệu cho tôi điều này … Đây là Bộ Quốc phòng và anh ấy [Milley] ”

Cựu Tổng thống sau đó được nghe tranh luận rằng những tài liệu này chứng minh trường hợp của ông “bạn biết, trừ việc nó là thông tin cấp bách rất bí mật, bí mật, đây là thông tin bí mật. ”

Trump vẫn chưa bình luận về khải huyền này trên mạng xã hội nhưng đại diện chiến dịch của ông đã báo các báo chí rằng băng nhạc “cung cấp ngữ cảnh chứng minh, một lần nữa, rằng Tổng thống Trump không làm gì sai lầm. ”

Số liệu quan trọng

Vào tháng này, các báo cáo xuất hiện rằng các nhà điều tra liên bang – được dẫn đầu bởi Đại sứ đặc biệt Jack Smith – có một bản ghi âm của cựu Tổng thống nói về việc giữ lại tài liệu bí mật. Nó được báo cáo sau đó rằng bản ghi âm này là từ cuộc họp của Trump với nhà xuất bản của Meadows tại tháng 7 năm 2021 khi ông thừa nhận không thể giải mật tài liệu trong sở hữu của mình vì ông không còn là Tổng thống nữa. Đơn khiếu tố tội phạm liên bang chống lại Trump buộc tội ông cho thấy tài liệu quân sự bí mật về tấn công Iran cho những người không có quyền xem thích hợp trong tháng 7 năm 2021. Trong một cuộc phỏng vấn với Fox News tuần trước, Trump phủ nhận các báo cáo này và tvạn rằng ông không có tài liệu bí mật với mình trong cuộc họp với nhà xuất bản nói: “Không có gì để giải mật. Đây là các câu chuyện báo, các câu chuyện tạp chí và bài báo. ” Tuy nhiên, clip được phát hành bởi CNN phá vỡ lời khẳng định của Trump khi ông được nghe nói rằng thông tin này là “cấp bách bí mật” và “bí mật.”

Trích dẫn quan trọng

Trong cuộc phỏng vấn tuần trước với Brett Baier của Fox News, Trump nói: “Đó không phải là một tài liệu, được không? Tôi có rất nhiều tài liệu – tôi có bản sao của các câu chuyện báo, bản sao của các tạp chí … Đó là một lượng lớn tài liệu và mọi thứ khác nói về Iran và những điều khác. Và nó có thể được giữ lại hoặc có thể không, nhưng đó không phải là một tài liệu … Không có gì để giải mật. ”

Số lớn

37. Đó là tổng số lần tội phạm tội phạm đã đ
新聞名詞CNN日前發佈了一項消息:傳出美國總統特朗普的會話內容中可能暗示他正在討論涉及國家机密文件。

CNN新聞團隊在7月22日在一篇文章中提到,有關消息源發佈聽錄帶,其中可能涉及到美國總統特朗普管理國家机密文件的討論。這項消息來自一位美國政客,他說自己擁有一個聽錄帶,聽錄帶可能是從一間發射器收音,發射器位於特朗普用於收發電話的房間裡。

CNN的調查人員認為,特朗普在聽錄帶中提到了一些象徵性的詞彙,可能暗示他正在討論涉及國家秘密文件的知識,甚至可能存在泄露機密行為。據悉,CNN新聞團隊詢問了美國政治家和立法者後獲得該聽錄帶,並皆如火如荼地進行獨家報道。

根據報導,CNN新聞團隊已經拿到該聽錄帶,報導中還得到了一些美國政客對此事件的咨詢。既然本案涉及到國家机密的關鍵信息,在特朗普對此事件作出回應之前,希望媒體要保持謹慎,進行真誠公正的報道,以防止政治分歧和其他不必要的衝突出現。

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment