Có ai không dám yêu ai vì gia đình quá nghèo không?

by admin

Gia đình mình rất nghèo, bố mẹ mình quanh năm làm ruộng, làm thuê nuôi 3 anh em đi học. Bố mẹ cực lắm, bao nhiêu năm nay, cả nhà mình sống trong căn nhà cấp 4 vẻn vẹn 3 phòng. Một phòng cho vợ chồng anh chị mình, một phòng cho 2 chị em sinh đôi ( mình và em gái) và 1 phòng của bố mẹ. 2 chị em đều ko dám lấy chồng, phần vì nhà nghèo, phần vì lấy chồng thi thoảng về thì ở đâu.
Tết 4 năm trước, người yêu mình – mối tình đầu tiên về chơi. Do ko về được trong ngày vì nhà mình và nhà anh xa nhau quá nên đêm đó anh phải ra nhà nghỉ ngủ. Sau đó ít lâu chúng mình chia tay, k cãi vã, k ồn ào, chỉ là mình nhắn tin gọi điện anh đều im lặng. Mình ngầm hiểu chuyện và ngậm ngùi đau khổ chia tay mối tình 3 năm trời.
Mình làm kiểm toán trong Big4, lương tháng cả làm ngoài cũng tầm 2x triệu. Lại có chút nhan sắc nên ko ít người theo đuổi (làm nhiều năm rồi mới được lương như vậy, năm nay mình đã sang 31 tuổi). Nhưng nghĩ đến nỗi đau kia, nghĩ đến hoàn cảnh gia đình mình lại k dám yêu thêm lần nữa. Sô tiền mình làm ra vẫn thường chuyển về cho gia đình hỗ trợ ăn ở và mua sắm đồ đạc, ko thì tiết kiệm. Mình chỉ giữ lại 1 ít cho bản thân mình…
Giờ xung quanh nhà mình ai cũng có điều kiện cả, thậm chí là những nhà cùng quê mình cũng ko khổ như nhà mình. Liệu còn ai chấp nhận một cô gái như mình đây? Nếu có thì em đợi anh đến bao giờ, em tìm anh ở đâu khi Tết năm nay em 31 tuổi.

You may also like

Leave a Comment