CÓ AI Ở ĐÓ KHÔNG?

by admin

“Nếu không có niềm tin thì sẽ không bao giờ là mãi mãi.

Nếu không có lòng chân thành thì mọi thứ cũng bằng không.”

Cuộc sống sẽ luôn có những ngày hỗn độn trong một “mớ” cảm xúc buồn tủi và đầy âu lo. Những ngày mà bản thân mắc kẹt trong một cái giếng, loay hoay trong “vô vọng” và đang cố vùng vẫy để thoát ra. Những ngày mà tưởng như tất thảy cả thế giới bỏ rơi mình, gọi mãi chẳng ai cất tiếng trả lời. “Em giống như một người ngày ngày nhét những stress và nguyện vọng của bản thân vào một cái giếng sâu và mong được nghe thấy một tiếng trả lời.”

Càng lớn, mỗi người càng có nhiều mối quan hệ hơn, càng có nhiều việc phải làm hơn. Càng lớn, sự vô tư của tuổi con nít cũng mất dần đi mà thay vào đó là những suy nghĩ lo toan trong cuộc sống đầy bon chen này. Và như một điều hiển nhiên, ai rồi cũng có những tâm sự cho riêng mình, ai rồi cũng có những điều mà khiến bản thân cần phải suy nghĩ.

“Có những khi muốn khóc thật lớn, bởi vì quá đỗi tủi thân. Có những khi muốn phát điên một lần, bởi vì tâm tình quá đỗi chán nản. Có những khi muốn chửi bới một trận, bởi vì trong lòng không thoải mái. Có những khi chỉ muốn im lặng ngồi một mình, bởi vì thực sự đã quá mệt mỏi rồi”

Cuộc sống luôn là một chuỗi những ngày dài thử thách. Nếu buộc phải đối diện, hãy mạnh mẽ nhất có thể để vượt qua nó và không để những nỗi buồn cứ mãi gặm nhấm tâm hồn ngày qua ngày.

Có thể là hình ảnh về sách

You may also like

Leave a Comment