CÓ ANH NGƯỜI YÊU CHƠI BÓNG RỔ 

by admin

Ban đầu chính vì đi xem ny chơi bóng nên tui mới đổ =)))

Hồi mới quen chẳng có ấn tượng gì hết xong tự dưng đi xem ny đấu bóng rổ 1 hôm thế là đổ rụp cái luôn, ngoài đời trông ngốc ngốc mà lên sân bóng thành 1 con người siêu ngầu luôn, trông trưởng thành lắmmm.

Mỗi lần đi xem anh chơi bóng là lại 1 lần rung động ý nhất là khi ghi điểm mê luôn.

Yêu 1 anh chơi bóng rổ sẽ có cảm giác an toàn vì chỉ có mình và chơi bóng =)))) không phải lo xung quanh vì toàn bạn chơi bóng. Giận dỗi nhau cũng không phải lo lắng gì lúc nào cũng biết ny t luôn ở sân bóng. Cứ rảnh, cứ chán là ra sân bóng nên yên tâm lắmm mỗi tội ham chơi có hôm đêm mới mò về nhà Mỗi lần có giải đấu mà mình không đi xem được thì lúc thua cũng gọi kêu thua rùi an ủi, thắng thì vui rồi khoe như trẻ con ý =))).

Còn tui mà đi xem được thì đưa đón tận nơi, bảo có em xem anh đấu mới có động lực văn vở lắm Chưa kể áo đội bóng, giày chơi bóng đều phải sắm đôi bằng được (à áo nhất định số phải là ngày sinh của tui).

Yêu anh ny chơi bóng rổ thích lắm chăm lo cho mình dã man, chưa bao giờ quát mắng gì tui luôn, chiều tui nhất trên đời còn, ny tui còn nấu ăn cực đỉnh nữaaa thế là tui chẳng phải lo lắng điều gì.

TRAI BÓNG RỔ TUYỆT VỜI LẮM!!!!

Viết xíu xiu review về trai bóng rổ cho chị em coi hehee

___

Source: Hương Giang

You may also like

Leave a Comment