CÓ BẠN DATE THÌ VUI ĐẤY, NHƯNG CẬU ĐÃ THỬ HẸN HÒ VỚI CHÍNH MÌNH CHƯA?

by admin

Ê rồi nha, nhưng tớ lo lắng quá, tớ đã không tới buổi hẹn mọi người ạ.


Hử cậu đã phải đợi bao lâu vậy? Chắc cậu chỉ đến muộn thui.


Cậu sợ rằng khi cậu đến, thấy bản thân cậu, và rời đi hử?


Eo ơi red flag quá.


Đang trong buổi hẹn nè. Cá chắc là mọi chuyện sẽ kết thúc tốt đẹp luôn.


Tớ thậm chí có cả buổi hẹn thứ 3 luôn á.


Biết mấy buổi hẹn hò tuyệt nhất mà tớ từng có là với ai không? Chính là tớ nè!


Ừ nó tuyệt dữ!! Tớ có nhiều điểm chung với bản thân tớ lắm, đôi lúc tớ còn tự mình đáp được hết ý mình định nói cơ. À tớ còn hay gặp may mắn nữa nha.


AYO?


Ui ngay tối qua, tớ vừa tự mình đi ra rạp xem phim. Rồi về nhà nấu một đĩa sườn thơm phức, thưởng thức cùng ly Bourbon tuyệt vời đây.


Sau khi ly hôn được một năm, tớ luôn trong trạng thái chán ghét bản thân ấy, cảm giác như mọi thứ sụp đổ vậy. Thì ngày nọ, một người lạ đã nhắn nhủ tớ rằng, “Hay cậu thử toàn tâm yêu bản thân mình đi?”
Vậy là, tớ đã tự dành cho bản thân những bữa tối ngon lành bên ly rượu vang. Dù đơn độc, nhưng vẫn tuyệt lắm nha. Rồi tớ tự mình đi xem phim, và thậm chí còn tự đi xem hoà nhạc nữa. Tớ đã làm theo lời khuyên đỉnh cao đó suốt 40 năm sau đó luôn đấy.


Tớ hay tự mình đi chơi nè. Lúc thì ngồi đọc sách bên tách cafe tại một tiệm bánh xinh xinh. Lúc thì làm chuyến đi ngắn tới một thành phố lớn nào đó. Lúc thì đi ra rạp xem phim. Thực sự là trải nghiệm thú vị nha!


Tớ (41 tuổi) đã độc thân suốt 2 năm qua, đây là lần đầu tiên trong đời luôn ấy. Rồi tớ luôn tự nhủ rằng mình nên thử tự đi ăn một mình, và làm những việc mà bản thân vốn nghĩ rằng cần phải có ai đó làm cùng.
Tớ thấy tự do thực sự nha. Kể cả đi du lịch một mình luôn đó.
Đúng là tớ thích ở cùng người khác. Nhưng mà nhé, tớ vẫn rất trân trọng khoảng thời gian này, vì tớ muốn học cách yêu bản thân hơn nữa ❤️


Đúng rồi nè, rồi chúng ta sẽ có cơ hội khám phá chính mình, có thêm tính tự lực,… toàn là các yếu tố xây dựng nên bản thân đó.


Chuẩn đét. Tớ hay tự đi ăn kem, xem phim, kể cả mua hoa cho mình luôn đó ☺️ Độc thân có thể tệ, nhưng cũng không hẳn đâu.


Username của cậu khiến tớ phải vào check xem cậu có thật sự OK không này, chứ không chỉ là Pretending. Tớ mong vậy.


Aww tớ rất trân trọng điều này! Nay tâm trạng tớ tốt lắm ☺️ Mong cậu cũng vậy ha!


Ừa cũng khá vui nè. Đôi lúc cậu đi một mình, có thể có ai đó tới và ngồi cùng cậu nữa. Vậy là cậu có thêm bạn luôn.


Có và nó tuyệt vãi ý.
Nên thử nha!


Đôi khi nè. Bọn tớ thường chia bill.


Khá là lạ rằng mặc dù tớ thích ở cùng mọi người, nhưng tớ thấy nó cứ tốn quá nhiều việc để đi hẹn hò với ai đó ý. Kiểu tớ từng đi du lịch Nhật một mình nè, và trời ơi đó là điều tuyệt nhất từ trước tới giờ luôn.


Bài này để nhắc nhở mọi người đừng quên dành thời gian cho bản thân mình nha~ Love yourself!

You may also like

Leave a Comment