Có bạn nào làm dâu mà gặp hoàn cảnh như mình bây giờ không?

by admin

Con dâu ngày nghỉ ngủ đến 7h chưa dậy thì mẹ ck ra sân, vừa quét sân vừa nói kiểu tức tối là ngủ đến 7h còn chưa thèm dậy dọn dẹp nhà cửa,… mình làm cv nhà nước, đc nghỉ thứ 7 chủ nhật , con còn bé thi thoảng cũng hay quấy đêm, xong thức thay bỉm thay tã cho con, có khi con tè dầm, mình lại hay mất ngủ, nên ngày nghỉ mình hay ôm con ngủ bù có khi 8h hơn mới dậy. Nhưng dậy mình cho con ăn rồi vẫn quét nhà dọn dẹp,giặt quần áo rồi phụ cơm nước, Có lần mình ngủ muộn bà lủng bủng chửi cứ ôm nhau ngủ trên giường thì lấy cứt mà ăn, xong cứ nói ý là con dâu nhà ý con dâu nhà nọ chăm chỉ dậy từ 5h ra đồng làm. Ngta đi làm về rồi mình mới dậy. Thật sự buòn ghê gớm!
Còn em cô mình đi lấy chồng ngủ đến 9h, mẹ ck mình gọi điện thấy thế thì: “ô thế mẹ tắt đi cho ngủ tiếp nhé!
Còn về chồng mình thì hôm nào nghỉ hắn ngủ thông trưa đến chiều mới dậy! Chồng mình chẳng bao giờ chịu phụ giúp những công việc trong gia đình hay phụ giúp trông con, hàng tháng cũng chẳng cho vk tiền nuôi con, có tháng chuyển cho vk đc 2-3 triệu thì vài ngày sau hết tiền vk lại chuyển lại cho có khi còn nhiều hơn chỗ ý. mình nói chồng thì mẹ chồng lại bênh nói là đàn bà thì phải làm hết, phải vun vén, không được kêu những cái việc ấy!
Em cô về nhà ngoại chơi cả gần tháng thì mẹ chồng mình thích lắm, nhưng mình được nghỉ phép dài ngày xin về ngoại chơi nửa tháng thì mẹ chồng bảo được ngày nghỉ không lo làm lo ăn, ở nhà còn lo cơm nước nhà cửa, suốt ngày chỉ có lo đi chơi. Thi thoảng cũng vẫn về chứ có phải cả năm không về đâu.
=> Đấy là mình kể một vài chuyện nhỏ như mắt muỗi trong rất nhiều những điều nhỏ nhặt nữa!
Nhưng mẹ chồng mình luôn nói là thương con dâu như con gái, chưa bao giờ phân biệt giữa con dâu với con đẻ! Các bạn thấy mẹ chồng mình nói có đúng không ? Không kể ra thì không thấy sự khác biệt, Kể ra thì mẹ chồng mình bảo mình tị nạnh :((

You may also like

Leave a Comment