CÓ CÂU NÓI NÀO KHIẾN BẠN KHÓ QUÊN KHÔNG?

by admin

1. Một người thường mất ngủ vào ban đêm như tôi, ngồi trên giường, nhìn ra ngoài cửa sổ, nghĩ lại những chuyện đã từng làm, chuyện đúng, chuyện sai, chuyện hối hận.

2. Cảm thấy bản thân như đứa thần kinh vậy, muốn níu kéo cô ấy, lại muốn buông bỏ cô ấy, vừa muốn yêu cô ấy lại không muốn yêu cô ấy nữa, vừa muốn từ từ rời khỏi thế giới của cô ấy, lại lo sợ thật sự sẽ mất đi cậu ấy.

3. Tớ cố ý không hủy kết bạn với cậu, cố ý không block cậu, không hủy liên lạc với cậu, cũng không xóa số điện thoại của cậu. Việc tớ cần làm là, đối xử với cậu không ấm áp cũng không nhiệt tình, không lạnh không nóng, không buồn không vui, tớ muốn cậu nhìn thấy tất cả, rồi từ từ không còn quan hệ gì với cậu nữa, nhưng vẫn bên cạnh cậu.

4. Sau này mới biết, hóa ra khoảng thời gian lạnh nhạt với tôi, mỗi ngày anh ấy đều cùng cô gái kia nói chuyện, còn tôi thì mỗi đêm đều chờ tin nhắn từ anh ấy.

5. Thật ra cậu không biết, lúc cậu cho tớ kẹo, mọi người cũng cho tớ bánh kem, chỉ là tớ không cần, sau này tớ phát hiện ra rằng, cậu cũng có bánh kem, nhưng cậu không cho tớ.

6. Trên thế giới này, chuyện khó chấp nhận nhất không phải anh ấy không yêu tôi nữa, mà là anh ấy nói rất yêu rất yêu tôi, đến cuối cùng lại nhẹ nhàng mà bỏ rơi tôi.

7. Có người nói cậu thay đổi rồi, nhưng mà trước giờ chưa ai hỏi cậu đã trải qua những gì, mặc kệ cậu thừa nhận hay không. Thực sự mà nói thì sau khi trải qua một vài chuyện tính cách sẽ từ từ thay đổi.

8. Có một số chuyện, có thể nghĩ thông, cũng có thể chấp nhận, nhưng vẫn rất buồn.

9. Vào một ngày bình thường nhất tớ đã buông bỏ một người rất quan trọng đối với tớ, tuy có chút không nỡ, nhưng trong lòng tớ tràn ngập sự hài lòng, cũng đến lúc phải chia tay đoạn thời gian này rồi.

10. Có thể là sau này sẽ không gặp được người giống như cậu nữa rồi, nhưng cũng hy vọng là không gặp lại nhau nữa.

11. Mẹ yêu thương tớ cũng đã hơn 20 năm rồi mà tớ vẫn cãi nhau với bà ấy được, cậu chả qua chỉ yêu tớ có vài tháng, tớ chấp nhận cúi đầu chịu thua, tớ sẽ xin lỗi mẹ, còn cậu xin lỗi tớ.

You may also like

Leave a Comment