Có cô gái nào từng nói với bạn một câu, khiến bạn nhớ mãi không quên trong nhiều năm?

by admin

Đây là chủ đề đọc được ở diễn đàn nước ngoài hôm nay, vốn tưởng câu trả lời chắc chắn liên quan đến tình yêu. Nhưng xem xong bình luận một lượt mới phát hiện:
“Khen ngợi thật sự là chuyện dịu dàng nhất trên thế giới”
Có người kể câu chuyện thế này.
Bản thân hồi Trung học mắc chứng sợ xã hội nghiêm trọng. Có lần giáo viên yêu cầu mọi người thuyết trình, suốt thời gian đó cậu ấy vô cùng căng thẳng. Kết quả khi về đến chỗ ngồi, cô bạn bàn trước đột nhiên quay đầu nói với cậu:
“Cậu thuyết trình tốt quá. Hi vọng mình cũng có thể giống như cậu”
Chàng trai nói: “Đã 15 năm trôi qua, nhưng tôi vẫn cảm thấy đây là lời ấm áp nhất mình từng nghe. Cô ấy không biết, câu nói đó đối với tôi ở thời điểm ấy, có ý nghĩa vô cùng to lớn”
Còn có người kể, 8 năm trước mua một chiếc sơ mi flannel. Trên đường đến nhà bạn, bỗng có cô gái cản đường, nói với anh: “Anh mặc chiếc áo này rất đẹp!”
Cho tới bây giờ, anh vẫn giữ lại chiếc áo sơ mi ấy. Dù nó đã cũ và bạc màu, nhưng vẫn nhớ rõ cảm giác vui vẻ ngày hôm đó.
Đương nhiên, cũng có bình luận liên quan đến tình yêu.
Là một chàng trai kể, bạn gái cũ nói với cậu ấy: “Anh khiến em trở thành người tốt hơn”
Thời điểm đó, tình yêu của bọn họ đã có phần xa cách, mặc dù cuối cùng không thể giải quyết vấn đề, lựa chọn chia tay, nhưng đây vẫn là chuyện tốt đẹp nhất cậu từng trải qua.
Nhưng khiến tôi cảm động nhất, có lẽ là một câu khen ngợi vô tình, mà đối tượng trải qua là một cô gái.
Cô ấy nói, có lần nhận được tin nhắn của bạn bè, với nội dung: “Không có cậu thì sẽ khác biệt”
Hôm đó, người bạn đang thuyết phục cô tham gia tiệc sinh nhật của người bạn khác.
“Cậu ấy trước giờ không biết, lúc tin nhắn sáng lên trên màn hình điện thoại, tôi đang quyết định rời khỏi thế giới này. Nhưng dòng chữ ấy khiến tôi trèo xuống khỏi bệ cửa sổ, đến thẳng nhà hàng món Thái, cùng họ tụ tập. Tuy rằng tối hôm đó cũng chẳng mấy vui vẻ, nhưng tôi không còn quay lại bệ cửa sổ nữa, hoặc bất kì chỗ nào tương tự”
“Đã là chuyện của 14 năm trước rồi, nhưng tôi vẫn thường thường nhớ lại”
Đọc xong liền cảm thấy, thẳng thắn bày tỏ sự khen ngợi và yêu thích thật sự rất quan trọng. Nó có thể cứu giúp một người trong lúc vô tình, hoặc cũng có thể trở thành thời khắc rực rỡ khiến ai đó ghi nhớ mãi.
Quyết định về sau sẽ nghiêm túc khen ngợi những người, những chuyện tôi cảm thấy đáng được khen. Khoảnh khắc nói ra ấy, tôi hẳn cũng sẽ rất vui vẻ.

You may also like

Leave a Comment