Có đáng giá 650$ cho Litter-Robot 4 không?

by admin
co-dang-gia-650$-cho-litter-robot-4-khong?

Hộp bụi của tôi là một hộp nhựa mở dưới bếp nhỏ của tôi ở Brooklyn. Mèo của tôi, Colby Jack, thích giữ một nhà sạch sẽ – và bằng cách đó tôi nghĩa là nếu hộp bụi của anh ta bị bẩn, anh ta sẽ đứng lên quần áo của bạn.

Vì vậy, tôi nhảy vào cơ hội để thử Litter-Robot 4(mở trong một tab mới) và lời hứa của nó rằng tôi sẽ không phải theo mèo của tôi đến phòng tắm và ngay lập tức làm sạch công việc của anh ta. Litter-Robot 4 cảm nhận được khi Colby sử dụng nó và sau đó đi qua một chu kỳ làm sạch, di chuyển bụi bẩn vào một túi rác và giữ bụi trong hộp sạch sẽ. Tối ưu, tôi nghĩ, cho mèo của tôi lại thích sạch sẽ.

Tôi cũng bị hấp dẫn bởi hệ thống OdorTrap tùy chọn, nó được định nghĩa để trung hòa mùi hôi hộp bụi bằng cách đóng khoảng trống thải và có bộ lọc carbon hoặc OdorTrap Packs. Là một người sống trong một căn hộ nhỏ, ý tưởng rằng phòng tắm của tôi sẽ không bị bức hồn vĩnh viễn là một ý tưởng tuyệt vời. Và nó hứa hẹn rằng công nghệ lọc bụi của nó giới hạn bụi, và rào cản giảm bụi bị truyền. Một ý tưởng vui vẻ, xét đến việc tôi hút bụi mỗi ngày do bụi bị truyền của Colby.

Litter-Robot 4 cũng theo dõi cấp độ bụi và kho thải, nhận ra các mèo có trọng lượng lớn hơn ba pound và cho phép bạn theo dõi hoạt động và trọng lượng của mèo của bạn, tất cả đều có thể truy cập từ ứng dụng. Tôi, thừa nhận, ít quan tâm hơn để có được thông tin này về mèo của tôi, ai tôi nghĩ rằng sẽ thực sự bị xáo trộn khi phát hiện ra tôi đã bắt đầu thu thập dữ liệu về anh ta. Nhưng tôi thực sự thích một đồ thị tốt, vì vậy tôi đã thử hộp bụi 649 đô la.

Hộp đựng

Khi đem Litter-Robot 4 đến cuộc sống là một thành tựu độc nhất, và một tôi đón nhận với sự vui mừng. Sự vui mừng đó chỉ có thể được, bất cứ lúc nào, bởi vì tôi không phải làm bất cứ điều gì ở cuối cùng. Litter-Robot 4 được lắp ráp hoàn toàn; bạn chỉ cần cắm nó vào. Những gì bị mất bởi việc phải mang máy móc lớn này lên năm tầng của cầu thang và qua căn hộ của tôi – và sau đó gỡ bỏ hộp carton và mang nó xuống dưới sau khi gỡ hộp đựng – được bù lại hoàn toàn bởi sự dễ dàng của việc lắp ráp hộp b
Ngày nay, bạn sẽ nhìn thấy nhiều loại robot phễu lọn giữ rác được đặt trên thị trường. Litter-Robot 4 là một trong số đó. Nhiều người đã băn khoăn về việc có đáng giá 656$ cho Litter-Robot 4 không.

Đầu tiên, thiết kế của Litter-Robot 4 là rất tiện dụng. Nó ứng dụng công nghệ phễu ra để đảm bảo rằng tất cả thùng rác được lọc hoàn toàn trước khi bị bứt phái. Vì vậy, một cặp đôi chỉ cần lưu trữ thùng rác từ 2 đến 4 lít. Nó cũng dễ dàng sử dụng và lưu trữ.

Cũng cần được nhắc đến là hệ thống tự động của Litter-Robot 4 đảm bảo sự sạch sẽ và dễ tiếp cận hơn rất nhiều. Điều này giúp cho việc làm sạch và quản lý chủ đề này trở nên đơn giản.

Litter-Robot 4 còn được trang bị với rất nhiều tính năng hiện đại như chức năng nhận diện chủ, màn hình LED, sạc dự phòng và tính năng “không hạn chế đối với con mèo.

Với tất cả các tính năng và ưu điểm trên, có thể độc giả sẽ thấy rằng giá 650$ để mua một Litter-Robot 4 là rất cạnh tranh. Do đó, Việc lựa chọn sử dụng Litter-Robot 4 là lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề làm sạch và bảo quản cho nhà của bạn.

You may also like

Leave a Comment