CÔ DÂU BẬT KHÓC NGAY TRONG NGÀY CƯỚI VÌ TRANH CÃI VỚI NHÀ CHỒNG CHUYỆN MẸ CHỒNG ĐÒI GIỮ HẾT TẤT CẢ CỦA HỒI MÔN

by admin

MẸ CHỒNG ĐÒI GIỮ HẾT CỦA HỒI MÔN LÀ ĐÚNG HAY SAI?

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh cô dâu lời qua tiếng lại cùng gia đình nhà chồng về chuyện mẹ chồng đòi giữ của hồi. Video ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người và nhận về những ý kiến trái chiều.

Cụ thể, ngay trong đoạn clip đã xuất hiện lời qua tiếng lại của cô dâu và bố chồng. Bố chồng cho rằng cô gái là con dâu mới về nhà chồng thì cư xử như vậy với mẹ chồng là không phải phép. Tuy nhiên, cô gái cũng không ngần ngại phản bác và cho rằng mẹ chồng thậm chí còn có ý định “tác động vật lý” với cô.

Trước thái độ t.ức g.iận của cô dâu, chú rể nói với vợ: “Có mấy đồng bạc sao em suốt ngày tiền, tiền, tiền”. Đáp lại, nàng dâu liền có thái độ phản kháng: “Tại anh. Anh không có chính kiến riêng của mình à? Cái gì anh cũng chỉ nghe mẹ thôi”.

Tuy vậy, chàng rể cũng có lý lẽ của riêng mình vì mẹ là người sinh ra và nuôi anh từ nhỏ nên việc nghe lời mẹ cũng là điều hiển nhiên. Nghe những lời chồng giải thích, cô dâu không kìm nổi sự tức giận mà bật khóc. Có lẽ vì quá bực tức, nàng dâu còn cho rằng anh nên ở với mẹ cả đời, đừng lấy vợ nữa.

You may also like

Leave a Comment