CÓ ĐỨA EM GÁI LIỆU CÓ VUI KHÔNG?

by admin

Rất nhiều lần câu hỏi này đã xuất hiện trong đầu mình. Đôi khi câu trả lời sẽ thật tự tin là ” có ” mà đôi khi nó cũng là ” không “. Một câu hỏi lướt qua có thể thấy nó thật đơn giản để trả lời nhưng lại mang những điều khó có thể lý giải được.

Em mình nhỏ hơn mình có hai tuổi thôi nên có chuyện rất thường hay xảy ra mà hay gọi là ” xung đột ” đấy. Bất cứ mọi thứ dù là cái nhỏ nhặt nhất đến cái lớn đều có thể xảy ra một cuộc tranh luận không hồi kết nếu không có những tác động ngoại cảnh ảnh hưởng tới. Những lúc như này thấy nó thật đáng ghét làm sao mà mình lại chẳng thế làm gì được nó cả…

Khi còn nhỏ thì những cuộc xung đột xảy ra khá là thường xuyên. Rồi thời gian cũng trôi anh em mình cũng lớn những tranh cãi ít hẳn. Sau thời gian mình đi học ở Hà Nội về nhà được ít anh em mình nói chuyện với nhau nhiều hơn. Xa nhà mà đôi lúc nhà có chuyện gì nó cũng là người báo cho mình đầu tiên. Anh em nó thế đấy gần nhau lâu thì thấy rõ ghét những mà cứ không thấy nhau trong khoảng thời gian nào đấy lại thấy nhớ làm sao.

Giờ em mình cũng đủ lớn rồi ! Giờ anh em mình tâm sự nhiều lắm đó. Mình hay kể cho nghe những gì mà mình trải qua trong những ngày sống xa nhà. Rồi nó cũng kể cho mình nghe thật nhiều thứ, đơn giản từ những cái áo cái quần mà nó mua được trên mạng sau những giờ săn sale cho đến những cái điều mà trước đây nó chưa từng bao giờ nói với mình cả.

Mình giờ có thể coi nó như một người bạn trong gia đình được rồi vì có thể chia sẻ cho nó mọi buồn vui của mình cơ mà. Nghe thật tuyệt vời biết bao nhỉ.

?: Pinterest

You may also like

Leave a Comment