CÔ GÁI CHIA TAY NGƯỜI ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG MÌNH 3 NĂM, VÌ TRONG SUỐT THỜI GIAN YÊU NHAU THỨ CÔ NHẬN ĐƯỢC KHI ỐM CHỈ LÀ TIN NHẮN “EM MỆT THÌ NGHỈ SỚM ĐI, THƯƠNG EM”

by admin

TRỜI LẠNH KHÔNG CÓ MỘT CÂU QUAN TÂM “NAY EM MẶC ẤM KHÔNG”

Bạn cùng phòng tôi vừa chia tay với người yêu, người mà cô ấy quen từ năm 2 đại học. Nay cả hai đã ra trường đi làm được một năm. Ngồi nói chuyện với tôi, cô ấy kể trong nước mắt “yêu người vô tâm mệt lắm m ạ”.

Chuyện là đầu tuần này trời bắt đầu lạnh hơn, cô ấy tìm được một shop quần áo Somehow đang khuyến mãi rất lớn Mua 2 tặng 1, vì không có nhiều quần áo mặc mùa đông với muốn tiết kiệm nên nó rủ người yêu đi mua cùng nhưng đáp lại nó chỉ là lời hứa hẹn “mai nhé, mai nhé”. Mãi không được người yêu đưa đi, nó chất vấn thì người yêu nhắn “Em có nhiều quần áo rồi mua làm gì”. Quá chán nên nó cũng không thèm tranh cãi mà tự đi một mình, dù cũng rất ấm ức.

Đỉnh điểm là hôm nay cô ấy bị cúm, người sốt lúc nóng lúc lạnh cộng thêm công việc bận rộn nên rất mệt. Cô ấy nhắn cho người yêu thông báo nhưng thứ mà cô ấy nhận được chỉ là dòng tin nhắn “thương em”. Những chuyện tưởng chừng như nhỏ nhặt ấy dồn nén lâu ngày đến nỗi cô ấy không thế chịu được mà nói ra lời chia tay. Cô ấy nói xưa sinh viên không nghĩ nhiều nhưng càng có tuổi càng muốn được người yêu quan tâm và hành động nhiều hơn là chỉ nói.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản cho biết 'CÔ GÁI CHIA TAY NGƯỜI ĐÃ ĐỒNG HÀNH CÙNG MÌNH 3 NĂM, VÌ TRONG SUỐT THỜI GIAN YÊU NHAU THỨ CÔ NHẬN ĐƯỢC KHI ỐM CHỈ LÀ TIN NHẮN "EM MỆT THÌ NGHỈ SỚM ĐI, THƯƠNG EM" êt nhiều nghì sớm đinhé, thương KHÁCHHÀNG REPG CHÚNGTA THEANH'

You may also like

Leave a Comment