CÔ GÁI THỨ 6 Ở VIỆT NAM ĐẠT 9.0 IELTS KHIẾN NHIỀU NGƯỜI NGƯỠNG MỘ

by admin

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin về bảng thành tích cực khủng của cô gái Việt thứ 6 đạt 9.0 IELTS. Được biết, cô gái có tên Nguyễn Hương Ngọc Quỳnh. Trên trang cá nhân, Ngọc Quỳnh đã khoe về thành tích của mình sau khi nhận chứng chỉ 9.0 IELTS.

Cụ thể trong tấm hình đăng tải, Ngọc Quỳnh mừng rỡ cầm trên tay chứng chỉ IELTS với điểm số trong mơ, bao gồm 9.0 Nghe, 9.0 Đọc, 9.0 Nói, 8.0 Viết. Chỉ nhìn số điểm này cũng khiến nhiều người choáng váng bởi độ giỏi giang của cô nàng.

Với điểm số quá tuyệt: 9.0 Nghe, 9.0 Đọc, 9.0 Nói, 8.0 Viết , Nguyễn Hương Ngọc Quỳnh cũng sở hữu profile siêu khủng:

  • Chứng chỉ dạy IELTS của IDP và 7 năm kinh nghiệm thực chiến
  • Thạc sĩ Xuất sắc UCL, London – Top 8 trường đại học tốt nhất thế giới
  • Học bổng toàn phần Chevening UK
  • Học bổng toàn phần United Nations New York
  • 8 năm làm cho Liên Hợp Quốc tại Mỹ, Anh, Israel và hàng chục quốc gia khác.

Đặc biệt, khi tìm hiểu về cô nàng này, một số thông tin của Nguyễn Hương Ngọc Quỳnh cũng được Viện Nghiên Cứu Phát Triển Xã Hội (ISDS) đăng tải trên website chính thức. Theo đó, cô nàng đã làm việc tại vị trí nghiên cứu viên thuộc Phòng Nghiên cứu của ISDS từ năm 2013. Trong đó, cô chủ yếu quản lý và thực hiện các dự án nghiên cứu, vận động chính sách, tìm nguồn quỹ tài trợ.

Thành tích ấn tượng cùng một profile siêu khủng của Nguyễn Hương Ngọc Quỳnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Ai cũng phải xuýt xoa trước sự thông minh, giỏi giang của cô nàng này. Không ít người đã vào xin vía để đạt được thành tích cao giống như Ngọc Quỳnh.

You may also like

Leave a Comment