Có lẽ bạn đã bỏ lỡ chiếc Suncatcher lung linh này!!!

by admin

Dreamcatcher đã từng là một món đồ trang trí “làm mưa làm gió” và chắc hẳn nhiều bạn vẫn còn treo chúng trên khung cửa sổ nhà mình. Nhưng có phải đã quá lâu rồi kể từ khi bạn vệ sinh chiếc dreamcatcher bụi bặm của mình. Nhân dịp tân trang lại khung cửa sổ, sao bạn không thử cân nhắc một chiếc suncatcher lung linh lấp lánh này!

?Suncatcher là gì?

Suncatcher là một vật trang trí nhà cửa. Đúng như tên gọi của nó, suncatcher được dùng để “bắt nắng”.

Suncatchers có nhiều hình dạng, kích cỡ, được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như: kính màu, thủy tinh màu, hạt và pha lê, mục đích chính của các loại nguyên liệu này chính là để tạo ra những ánh sáng lấp lánh, phản chiếu & phân tán ánh sáng ra nhiều phía cho căn phòng thêm lung linh mỗi khi có ánh nắng chiếu vào suncatcher.

Cũng vì để “bắt nắng” nên người ta thường treo suncatcher ở những trước cửa chính, cửa sổ, trước hiên,.. để tạo điều kiện cho suncatcher đón nắng tốt nhất.

?Lịch sử ra đời của Suncatcher

Suncatcher được cho là do thổ dân da đỏ Tây Nam Mỹ chế tạo ra từ những mảnh kính màu nhỏ, ghép lại với nhau và treo gần các nguồn sáng (thường là ở cửa sổ) làm vật trang trí.

Ngày nay, suncatcher đã phổ biến hơn và chúng được sản xuất hàng loạt, nhiều nơi còn bán suncatcher dưới dạng bộ dụng cụ thủ công để mọi người có thể chế tạo ra suncatcher cho riêng mình.

?Một số thông tin thêm

Ở nước ngoài, suncatcher được sử dụng như một phương pháp trong các lớp khoa học để giảng dạy về quang phổ ánh sáng hoặc đơn giản chỉ là một hình thức thủ công giải trí cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, một số người còn sử dụng suncatchers để mang lại lợi ích về phong thủy ở nhà hoặc nơi làm việc.

Chiếc suncatcher này khá phù hợp để decor phòng, đặc biệt là làm quà tặng nhau nè.

Nguồn: talkie.vn, ehow.com, dobidesigns.co

You may also like

Leave a Comment