CÓ NÊN TỪ BỎ MỘT MỐI TÌNH 6 NĂM KHÔNG?

by admin

Mình và bạn ấy quen nhau được 6 năm. 2 đứa cũng thường xuyên về thăm gia đình 2 bên. Sức khỏe mình không tốt, hay nhập viện và bạn ấy cũng luôn cố gắng chăm sóc mình những khoảng thời gian này. Mình cũng hay giúp gia đình bạn ấy khi khó khăn. Sang năm tụi mình tính cưới. Nhưng giờ mình cảm thấy bị sợ. Sợ cưới sai người.
Đầu năm nay mình nghỉ việc vào tháng 3 trên để chữa bệnh. Mình vô ra bệnh viện thường xuyên đến tháng 7 mới xong. Lúc này bạn ấy vẫn chăm sóc mình. Sau đó tới tháng 9 thì bố mình mất. Đám tang bạn ấy cũng về phụ gia đình mình. Lúc mình khóc. Bạn ấy nói đừng khóc, có anh ở đây r. Mình cứ ngỡ mình tìm đúng người.
Sau đó chỉ 1 tuần thôi. Lúc mình đang thật sự rất buồn và stress thì bạn ấy thay đổi thái độ. Cọc cằn, vô tâm, thờ ơ. Và nói những câu như anh sẽ kiếm 1 cô gái đẹp hơn, xinh hơn, giỏi ngoại ngữ hơn. Hôm 49 ngày mình có nói với anh. Em sợ em bị trầm cảm. Bạn ấy nói trầm cảm thì anh bỏ luôn. Và thế là lại cắm mặt vào điện thoại nhắn tin với ai đó.
Sau hôm đó mình có dậy sớm đi làm thì đọc được những dòng tin nhắn đại loại như: Anh sợ em ở 1 mình kìa, em muốn ăn đòn không, Uống ít thôi nha, anh sẽ mua kiềm làm nail khi gặp em… Ngày nào cũng nhắn tin đến 2h sáng. Lúc đó mình tổn thương vô cùng vì sau khi trãi qua nhiều chuyện với mình. Bạn ấy lựa chọn quan tâm 1 cô gái khác mà bỏ qua sự tồn tại của mình.
Mình hỏi thì bạn ấy nói là bạn bè. Và đã nói với cô gái kia là có vợ sắp cưới. Nhưng khi mình đòi call nói chuyện với cô gái kia hỏi rõ thì bạn ấy nói bên kia không cho call vì công việc không cho phép. Mình kêu bạn ấy xóa nick cô kia đi. Bạn ấy nói chỉ giữ mối quan hệ bạn bè. Lâu lâu rep 1 tin và không chủ động nhắn nữa. Nhưng mới sáng nói vậy thì trưa vào nhắn tin với cô gái ấy và xóa tin nhắn. Mình biết và có nói tại sao lại lừa dối. Bạn ấy nói là sợ mình buồn và cũng không nói gì quá đáng. Đến chiều 4h bạn ấy lại chủ động nhắn cho cô gái kia kiểu : ủa em xóa kết bạn anh à, rồi đủ thứ trên trời.
Mình đọc được và đã gọi cho bạn nữ kia 3 mặt 1 lời. Lúc này mới biết bạn trai mình không hề nói đã có người yêu với bé này, bạn trai mình cũng là người chủ động nhắn tin và bạn trai mình còn nói nợ ân tình các kiểu.
Lúc này mình kiểu không biết làm gì. Và quyết định chia tay. Nhưng bạn ấy xin cơ hội cuối. Cơ hội để bù đắp và mẹ bạn ấy cũng điện cho mình để xin lỗi. Và mình đã cho cơ hội cuối cùng. Bạn ấy xóa đi phần mềm nhắn tin, xóa danh bạ. Hứa sẽ không bao giờ nhắn tin với gái, không vào ứng dụng đó nữa.
Nhưng hôm qua mình phát hiện ra bạn ấy đã lén vào ứng dụng. Khi mình hỏi bạn ấy còn chối nhưng cuối cùng cũng phải thừa nhận kèm câu” xin de* cho, vô thì nói”. Mình cũng không nói nhiều và bạn ấy Xin lỗi mình. Thề là không bao giờ nhắn tin gái gú hay phản bội lại lời hứa nữa.
Thật sự lúc này mình không biết nên tiếp tục hay từ bỏ. 6 năm đã trãi qua không ít khó khăn. Nhưng giờ mình cảm thấy mình bị tổn thương bởi sự lừa dối và phản bội. Đặc biệt trong lúc nhạy cảm thế này.
Mình nên từ bỏ hay mở lòng cho họ thêm 1 cơ hội?

You may also like

Leave a Comment