Có phải GPS của mình bị ám không? Nó cứ cố đưa mình đến một nơi này và mình đang phát hoảng

by admin

Chào. Mình loanh quanh trên này một thời gian và mình thấy mọi người đã chứng kiến đủ thứ rồi. Các bạn đã trải qua điều gì như này chưa? Mình cảm thấy như sắp lên cơn điên, mình hầu như không ngủ và có những cơn ác mộng kỳ lạ nhất. Mình xin lỗi nếu đây kiểu là một chuỗi ký ức [1], mình còn chẳng chắc nên bắt đầu từ đâu nữa. Mình đã không ngủ mấy ngày nay rồi, kể từ khi bạn của mình gửi những tin nhắn kỳ lạ này.

Được rồi, mình nghĩ mình sẽ bắt đầu từ khởi đầu của những dòng tin nhé, mình mong tất cả những điều này đều có nghĩa…

Bạn thân của mình, Angie (đã chuyển đến bên kia đất nước ba năm trước) đã lỡ cuộc gọi zoom hàng tuần hai tuần nay. Cô ấy không nhấc máy, dù bọn mình thường nhắn tin ít nhất vài lần mỗi tuần nên mình đã rất lo lắng. Mình là một đứa hướng nội, trong khi cổ hướng ngoại nên thường thì cổ sẽ là người giục mình trả lời. Sau cùng thì mình gọi chồng cổ, Brad. Không ai trả lời. Nên mình gọi cảnh sát để kiểm tra tình trạng [2] vì gia đình cổ đã mất cả, còn mình chẳng biết gì về gia đình của Brad. Viên cảnh sát nói với mình rằng họ đều…đi mất. Kiểu, không có bất kỳ dấu hiệu nào của sự chống cự, hay đồ ăn trên bàn; mọi thứ đều biến mất.

Rồi khoảng tuần trước, mình nhận được tin nhắn từ cô ấy. Đây là cuộc trò chuyện cuối cùng giữa mình và cổ – mình cũng muốn nhắc thêm là đây không phải “giọng văn” bình thường của cổ:

ê bạn

“Chào! Trời đụ, mày ổn không vậy? Tao đã rất lo đấy… tao thậm chí còn yêu cầu kiểm tra tình trạng và chúng mày đã biến mất”

bọn t đang đi nghỉ mát siêuuuuuuuuuuuuuuuuuu tuyệt

“Đệt, tao xin lỗi. Mong tao không làm mày nổ đầu với mấy trò kiểm tra, tao quên mất là mày đang đi vắng, tao đã rất lo ý… mày biết tao thế nào mà…”

lol

vuilắm ý m nên đi vào lần tới

“Mày đi đâu thế?”

Rồi cô ấy gửi mình một đường link bản đồ, điều bất ngờ là nơi này chỉ cách mình 30 phút. Mình đã ở khu vực đó nên mình chẳng biết làm thế nào cái khách sạn cũ rỉn này xuất hiện từ hư vô, nhưng phần lớn thì mình hơi tổn thương một chút vì cổ đã ở rất gần mà chẳng cho mình biết. Mình mất một lúc để đảm bảo rằng điều đó không thể hiện trong ngữ điệu của mình, nên mình cứ gõ, xóa, rồi gõ – mình đã cảm thấy tệ đủ khi gọi cảnh sát đến nhà cổ khi cổ đi nghỉ…

xinchàoxinchàoxinchàoxinchào m đến chưa

“Ồ xin lỗi tao đang xem, nhìn tuyệt đó, tao không biết là mày đang ở gần!”

đừng lo Họ sẽ đến chỗ m

m đến chưa

Mình không có tin gì từ cô ấy kể từ đó. Cổ không nhắn lại hay nhấc máy.

Thế nên, mình xem qua nơi này trên ứng dụng bản đồ. Nó có hàng chục ngàn đánh giá năm sao. Mình không biết cách đính kèm ảnh vào đây nên mình sẽ sao chép một số đánh giá – thậm chí còn chẳng kỳ lạ nhất! Chỉ là vài cái gần đây thôi. Mình không muốn nói cho các bạn tên của nơi này, và mình biết nghe thật điên rồ, kể từ khi tìm địa điểm này trên bản đồ mình không thể ngủ, và mình nghĩ ứng dụng bản đồ của mình có thể đã bị ám.

Angel R.

Trông nó có thể không như vậy ở bên ngoài, nhưng bên trong đã được tân trang và có phong cách đồng quê với gỗ ốp tường. Mọi thứ đều rất mới và bạn không thể cưỡng lại cái giá này đâu, đặc biệt là nó rất gần với công viên tỉnh! Bạn đã đến chưa? Đến và gặp Họ đi!

Shayla G.

Thật là một kỳ nghỉ tuyệt vời cho các bà mẹ bận rộn! Tôi đã rất căng thẳng và spa của họ thực sự đã chăm sóc tôi. Cơ sở vật chất nhìn rất hiện đại, và họ đề xuất tất cả những dịch vụ thông thường nhưng ở mức giá tôi có thể chi trả. Các bạn à, tôi có thể cảm thấy da tôi chảy khỏi cơ thể mình, và nhẫn của tôi hòa quyện với da thịt! Nói về dịch vụ tẩy da chết ấy mà! Không thể chờ để quay lại. Lần sau tôi sẽ đem theo lũ trẻ, họ sẽ giảm giá nếu bạn đem theo con mình! Đem theo con của bạn bạn! Đem theo con của hàng xóm bạn! Đem theo cái lũ mềm thịt của bạn đến đây!

Mary B.

lol cái nơi này mấy bồ ạ, ở bên ngoài nó chẳng giống mấynơiở manhattan nhưng một khi bồ bước vào bồ sẽ không muốn rời đi nó tuyệt hơn rấtttttt nhiều bởi vì có gì đó ở đây nó là cái thứ mà bồ biết bồ đã tìm kiếm cả cuộc đời và một khi bồ nhìn thấy nó bồ sẽ chẳng bao giờ muốn rời đi bởi vì một khi bồ đã nhìn nó bồ sẽ không bao giờ có thể ngoảnh đi nếu có thì bồ sẽ chẳng nhìn thấy gì không gì hết và bồ có thể chứng kiến hết nếu bồ đến và trở thành vật hiến tế và thấy chưa đó là tấtcả mọi thứ bồ phải. làm. ở đây tối quá lol tui nhìn quá lâu và mắt tui biến mất rồi tui nghĩ cơ thể tuicũng biến mất nhưng chúng tui đều chết cả rồi đến và xem và đến và xemvà đến và gặp Họ

KỂ CHO BẠN CỦA BỒ NHÉ!!

Anoop R.

Vợ tôi và tôi thực sự cần chuyến nghỉ mát này. Công việc đã thật điên rồ cho cả hai và chúng tôi rất hào hứng khi tìm được nơi này với mức giá quá hời và rất gần nhà. Phòng rộng, sạch, nhân viên thân thiện, và đồ ăn phục vụ tại phòng thực sự rất tuyệt vời. Họ có các trò giải trí miễn phí cho khách, vợ tôi và tôi có thể chỉ nhìn những hình thù di chuyển đằng sau giấy dán tường hàng giờ liền! Khi Họ tới, mắt chúng tôi ứa máu trong sự kinh ngạc thuần khiết! 5 sao

Eddie S.

Thật là một nơi tuyệt vời để đem theo lũ trẻ! Bạn sẽ không bao giờ thấy gần gũi hơn với chúng khi bạn kề lên cổ tay trong đống bầy nhầy ấm áp nhỏ giọt, nhỏ giọt, nhỏ giọt! Và nghe này, Thứ ba Taco! Thứ ba Taco! Mỗi thứ ba! Thứ ba Taco cho bọn trẻ! Thứ ba Taco từ bọn trẻ! Đem theo cái lũ mềm thịt của bạn đến đây!

Cheryl-Lynne K.

Thể xác của chúng tôi đã về nhà nhưng chúng tôi vẫn ở đây. Chúng tôi vẫn ở đây. Chúng tôi đều vẫn ở đây. Nhưng chúng tôi đã nhìn chúng rời đi? Lololololololol

Farah M.

Nơi này thật lộng lẫy! Tôi không thể tin được nó thật gần Raton và rằng tôi chưa thấy nó bao giờ. Phong cách nghệ thuật trang trí [3] làm tôi choáng ngợp, nghĩa đen luôn đấy! Nếu bạn hứng thú với nghệ thuật trang trí, hãy đi lên cầu thang xoắn dẫn đến phòng tiệc và ngó qua gác lửng với cẩm thạch quanh thang máy. Đấy là tôi chưa nói gì đến những tấm kính màu ở hành lang nhé. Nhân viên siêu hiểu biết và sẽ sẵn lòng đưa bạn đi vòng quanh!

Bạn có thể thấy nơi này có bề dày lịch sử; tôi có thể cảm nhận được sự nặng nề trong phòng minh mà thực ra tôi về cơ bản là đang chết đuối trong nó! Nếu bạn nhìn đủ nhanh, bạn thậm chí có thể thấy Họ qua khóe mắt. Tôi chắc chắn muốn quay lại đây với cháu gái mình. Tôi đã từng rất cô đơn vì con tôi vào đại học cả nhưng tôi không bao giờ cô đơn nữa. Thật là một nơi tuyệt vời, với mức giá thật khó tin.

Kỳ cục, đúng không? Mà đó chỉ là một vài đánh giá thôi đó. Những đánh giá này chắc chắn không giống như của một nơi cách mình có 30 phút ở Vùng Cán xoong Texas [4]. Các bạn đã nghe về nơi này hoặc bất kỳ thứ gì như vậy chưa? Liệu đây có phải là một kiểu chiến dịch quảng cáo rùng rợn nào đó không, khi mà giờ mình đã xem nó trên bản đồ?

Mình cần lời khuyên của các bạn bởi vì giờ đây nơi này cứ xuất hiện trên GPS của mình, dù mình có nhập vào bất kỳ địa điểm nào khác, nó vẫn sẽ đổi lại và cố đưa mình đến đó. Mình đã xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng, mình đã thử ứng dụng khác; tuy nhiên, dù mình có làm gì, mọi GPS đều cố đưa mình đến nơi này. Mình mù đường nên điều này khiến việc định hướng trở thành một cơn ác mộng.

Những đánh giá rùng rợn đó khiến mình không muốn đi nhưng mình cảm thấy như bị hút tới đó. Mình có nên đi không? Có thể mình sẽ ngủ được chút khi ở đó, gần đây mình cứ gặp ác mộng. Mình nên đi, nhỉ?

Cập nhật: được rồi, vì một ai đó đã hỏi, mình nghĩ mình đã tìm được cách đính kèm ảnh, mọi người xem được không? https://www.reddit.com/…/comments/ur2ic1/picture/…

_____________________

Nếu bồ có quyết định đi thì ít nhất hãy đi vào thứ 3 nha.

____________________

Chú thích:

[1] Thuật ngữ đúng là “Dòng ký ức” (stream of consciousness). Đây là một thuật ngữ văn học chỉ một xu hướng sáng tạo văn học (chủ yếu là văn xuôi) khởi điểm từ đầu thế kỷ 20, tái hiện trực tiếp đời sống nội tâm, xúc cảm và liên tưởng ở con người. (Nguồn: Wikipedia – Dòng Ký Ức)

[2] Kiểm tra tình trạng (Wellness check): Ở Mỹ và Canada, kiểm tra tình trạng là dạng thăm xét trực tiếp thực hiện bởi một hoặc nhiều viên chức thuộc cơ quan thi hành pháp luật, đặc biệt là đối với yêu cầu của bạn bè hoặc thành viên gia đình của ai đó lo lắng về tình trạng sức khỏe của người này. (Nguồn: Wikipedia – Wellness Check)

[3] Nghệ thuật trang trí (Art Deco): Một trường phái nghệ thuật và trang trí mang tính chiết trung được bắt đầu tại thành phố Paris vào thập niên 1920 và phát triển ra toàn thế giới trong thập niên 1930. Phong cách này ảnh hướng đến mọi lĩnh vực của thiết kế, bao gồm kiến trúc và thiết kế nội thất, thiết kế công nghiệp, thời trang và trang sức, và cả lĩnh nghệ thuật thị giác như hội họa, nghệ thuật tạo hình và điện ảnh. (Nguồn: Wikipedia – Art Deco)

[4] Vùng Cán xoong Texas (Texas Panhandle): Một vùng thuộc tiểu bang Texas của Hoa Kỳ bao gồm 26 quận cực bắc của tiểu bang. Vùng Cán xoong là một khu vực hình chữ nhật giáp với New Mexico về phía tây và Oklahoma ở phía bắc và phía đông. (Nguồn: Wikipedia – Texas Panhandle)

_____________________

Dịch bởi Hoàng Anh

You may also like

Leave a Comment