Cổ phiếu Tesla tăng gần 7% sau khi số lượng giao hàng và sản xuất vượt mong đợi.

by admin
co-phieu-tesla-tang-gan-7%-sau-khi-so-luong-giao-hang-va-san-xuat-vuot-mong-doi.

Cổ phiếu Tesla tăng 6,9% vào thứ Hai, được đẩy lên một phần bởi số liệu giao hàng và sản xuất trong quý thứ hai của năm 2023 có hiệu quả hơn dự kiến. Số liệu này được công bố bởi công ty và được theo dõi chặt chẽ bởi các nhà phân tích và cổ đông.

Các nhà phân tích dự kiến rằng sẽ có 445.925 giao hàng trong kỳ kết thúc ngày 30 tháng 6 năm 2023. Tesla vượt qua dự kiến đó khoảng 20.000 chiếc xe, giao hàng 466.140 xe trong quý thứ hai của năm 2023.

Số lượng giao hàng được đẩy lên bởi các khoản thưởng và giảm giá được cung cấp cho người mua trong nửa đầu của năm và bởi một khoản thuế quốc gia 7.500 đô la Mỹ theo Luật Giảm Định Giá.

Cổ phiếu Tesla tăng 127% so với điểm đầu năm, sau khi năm 2022 để lại chúng đi đến mức thấp lịch sử. Cổ phiếu vẫn còn xa các cao điểm pandemic, khi cổ phiếu tạm thời duy trì trên 407 đô la vào tháng 11 năm 2021, nhưng từ đó đã hầu như phục hồi từ mức thấp nhất tháng 12 năm 2022 là 101,81 đô la.
Đầu tiên, trong buổi phiên chứng khoán ngày 10 tháng 5 năm 2020, giá cổ phiếu Tesla lại tăng trưởng mạnh mẽ, tăng gần 7% về mức cao nhất, sau khi công bố lượng hàng đã bán và sản xuất vượt mong đợi.

Sự tăng lên của Tesla dựa trên các dữ liệu sản lượng hàng hóa doanh số bán ra – Kế hoạch sản xuất của Tesla tại Trung Quốc trong tháng 5 đã đủ đáng kể về lượng để đáp ứng yêu cầu thị trường.

Tesla tiếp tục ghi đám mây nhờ việc khuyến mãi giá các xe điện trong quý 2, cũng như việc cải thiện năng lượng doanh số, thứ giúp Tesla xếp hạng đầu trong nền tảng di động.

Liên quan đến thông tin này, người quản lí của Tesla đã ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của thị trường cổ phiếu và khuynh hướng tích cực của các tín hiệu thị trường đã góp phần vào sự phát triển của Tesla.

Vậy, bằng cách lấy lại phiên giao dịch trình bày thì làm thế nào để đảm bảo sức mạnh kinh tế và sự thành công của Tesla đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng thị trường. Từ đó,Tesla đã trở thành một trong những thương hiệu có lượng cổ phiếu lớn nhất thế giới.

You may also like

Leave a Comment