Có thể bạn đã để lỡ một chiến dịch quảng cáo thú vị này…

by admin

Pokémon GO xuất hiện đầy ấn tượng trên Billboard LED 3D giữa trung tâm Tokyo (Nhật Bản) trong Ngày Quốc tế Mèo (8/8)

Mồng 8 tháng 8 hằng năm là Ngày Quốc tế Mèo (tên gọi tiếng Anh: International Cat Day). Ngày lễ kỷ niệm này do Quỹ Phúc lợi động vật Quốc tế khởi xướng từ năm 2002 và diễn ra cho đến tận ngày nay. Đây được xem là ngày lễ tôn vinh loài mèo trên khắp thế giới, đối với những ai yêu mèo thì đây quả là một dịp tuyệt vời để bày tỏ tình cảm của mình đối với chú mèo cưng.

Hưởng ứng Ngày Quốc tế Mèo, Ninetendo cũng muốn làm một điều gì đó để tôn vinh các chú mèo trong Pokémon GO cũng như mang đến niềm vui cho người dân Nhật Bản.

Ninetendo Ninetendo – nhà sản xuất trò chơi điện tử hàng đầu Nhật Bản, đồng thời cũng là công ty sở hữu thương hiệu Pokémon nổi tiếng toàn cầu, đã triển khai một chiến dịch quảng cáo đặc biệt nhân ngày Quốc tế Mèo để tôn vinh dàn nhân vật đình đám trong Pokémon GO.

Đúng ngày mồng 8/8, màn hình LED 3D khổng lồ bên ngoài nhà ga Shinjuku (Tokyo, Nhật Bản) phát sóng hình ảnh các chú mèo tiếng trong Pokémon như Pikachu, Meowth, Alolan Meowth, Garal Meowth, Eneko, Nyarma, Choroneko, Nyasper và Nyabi.

Khách bộ hành đi qua nơi đây sẽ được ngắm nhìn những chú mèo Pokémon bay ra từ tiến vào thế giới rừng xanh và tương tác với người đi đường như vươn ra khỏi màn hình cùng với những biểu cảm vô cùng tinh nghịch. Các quả cầu Pokeballs cũng xuất hiện và tương tác cùng với các nhân vật để mô phỏng lại trò chơi Pokémon GO đình đám.

Những thước phim hoạt hình đầy màu sắc kết hợp cùng hiệu ứng chuyển động 3D đã mang tới những thước phim sống động, hấp dẫn các em nhỏ cũng như đánh thức tuổi thơ của rất nhiều người.

Được biết Billboard LED 3D Nhà ga Shinjuku (Tokyo Nhật Bản) có tên gọi là Cross Shinjuku Vision, từng gây sốt cộng đồng mạng khi có sự xuất hiện của chú mèo tam thể Nya biểu diễn những hành động đáng yêu như ngáp ngủ, vươn ra màn hình chào người đi đường, kèm theo tiếng kêu meo meo đầy dễ thương.

Với kích thước lên tới 154,7m2 cùng khả năng phát video 3D chất lượng cao, Cross Shinjuku Vision chính là một trong những địa điểm quảng cáo ngoài trời hot nhất Nhật Bản hiện nay, và chú mèo Nya cũng vinh dự trở thành “hot KOL” xuất hiện trong tác phẩm quảng cáo của các nhãn hàng.

Sự xuất hiện của những chú Pokémon trên Billboard LED 3D đã khiến mọi người vô cùng thích thú, nơi đây cũng trở thành địa điểm check in hot của những ai yêu mèo và yêu thích Pokémon trong suốt những ngày qua. Quảng cáo của Nintendo sẽ hoạt động cho đến hết ngày 5/9/2022, màn hình LED sẽ phát sóng quảng cáo từ 7h sáng hôm trước cho đến 1h đêm hôm sau và luôn chờ đón người hâm mộ ghé thăm để check in.

Nintendo cũng bật mý một trò chơi thú vị trong Pokémon GO có liên quan tới màn trình diễn trên Billboard LED 3D ở nhà gà Shinjuku để thu hút sự tham gia chih phục của các tín đồ yêu mến trò chơi hấp dẫn này.

Cre: Unique OOH, Tổng hợp

You may also like

Leave a Comment