CƠ TRƯỞNG VÀ TIẾP VIÊN THÁO CHẠY TRƯỚC, BỎ MẶC HÀNG TRĂM HÀNG KHÁCH CÙNG MAY BAY BỐC CHÁY???

by admin

Theo báo The Sun của Anh đưa tin, vào ngày 21/7, chuyến bay số hiệu VY8754 thuộc Hãng hàng không Vueling Airlines đang chuẩn bị bay từ Barcelona (Tây Ban Nha) đến Vương quốc Anh.

Tuy nhiên trước khi cất cánh, có một tiếng động lớn từ phía sau thân máy bay và sau đó khói bắt đầu bao trùm toàn bộ cabin.

Hành khách người Anh Andrew Benion nhớ lại: “Tất cả các đèn đều tắt và đèn cửa thoát hiểm bật sáng, tình hình thật thảm khốc”.

Benion cho biết ông đã nhìn thấy các tiếp viên hàng không chạy xung quanh trong sự hoảng loạn. “Đầu tiên họ yêu cầu hành khách thắt dây an toàn, sau đó họ bảo mọi người cởi dây an toàn.”

Ông mô tả một tiếp viên hàng không chạy vào buồng lái để thông báo cho cơ trưởng. Nhưng sau khi tiếp viên mở cửa trước, cơ trưởng là người đầu tiên chạy xuống máy bay, tiếp theo là phi hành đoàn, để lại toàn bộ hành khách trên khoang.

Ông nói rằng chỉ còn một tiếp viên hàng không vào thời điểm đó và có thể nhận ra từ khuôn mặt của cô ấy rằng cô ấy đang vô cùng sợ hãi. Cô ấy sau đó bắt đầu la hét và bảo mọi người xuống máy bay.

“Chúng tôi không thể tin được rằng cơ trưởng lại bỏ mặc chúng tôi như vậy – anh ấy đã chạy đến nơi an toàn và tất cả chúng tôi ngồi đó đợi ch,ết như con thiêu thân.”.

Ngay sau khi mọi người xuống máy bay, xe cứu hỏa và xe cứu thương đã đến hiện trường. Hiện cơ trưởng đang đối mặt với bản án 16 năm tù vì hành động vô nhân đạo của mình.

You may also like

Leave a Comment