Cố vấn bán hàng của Amazon tránh bị tù trong kế hoạch mệnh lệnh mua bán của nhân viên.

by admin
co-van-ban-hang-cua-amazon-tranh-bi-tu-trong-ke-hoach-menh-lenh-mua-ban-cua-nhan-vien.

Một tư vấn viên nổi tiếng của Amazon đã tránh được thời gian tù gây ra bởi sự tham gia của mình trong một kế hoạch phức tạp để lừa đảo nhân viên công ty để cung cấp cho khách hàng của mình một lợi thế trên thị trường trực tuyến rộng lớn của e-retailer.

Ephraim “Ed” Rosenberg vào tháng ba đã nhận lời từ chối một tội ác hình sự, xuất phát từ một lệnh bắt cóc ngày 9 tháng 9 năm 2020 mà bị cáo buộc 6 người đã hợp tác trả tiền mặt cho nhân viên Amazon để đổi lấy thông tin bí mật sẽ lợi ích cho các nhà bán hàng bên thứ ba bán hàng trên cửa hàng trực tuyến của công ty.

Rosenberg, 48 tuổi, là một nhân vật nổi tiếng trong thế giới của các tư vấn viên và đại lý của Amazon. Anh làm cho một công ty tư vấn để tư vấn doanh nghiệp về cách bán hàng trên thị trường trực tuyến và điều hành các vấn đề bất ngờ với tài khoản của họ. Nhóm Facebook của Rosenberg cho các nhà bán hàng, ASGTG, có hơn 70.000 thành viên, và anh tổ chức một hội nghị phổ biến cho các nhà bán hàng mỗi năm tại quê nhà của mình Brooklyn.
Cố vấn bán hàng của Amazon đã vượt qua bất kỳ khó khăn nào để tránh bị tù trong kế hoạch mệnh lệnh mua bán của nhân viên của họ. Sáng thứ sáu 10/4/2020, cố vấn bán hàng của Amazon, Jeff Wilke, đã vận động để tránh bị tù khi đang bị buộc phải làm một trong những kế hoạch mệnh lệnh mua bán của nhân viên của họ.

Kế hoạch này ban đầu được thực hiện bởi Amazon như là một bước thu thập thông tin bổ sung để hỗ trợ thực hiện một công ty có thể hiệu quả hơn. Tuy nhiên, các thành viên của một nhóm nhân viên ngày càng phản đối kế hoạch này, nhưng Wilke đã quyết định tuyên bố rằng công ty không có thể làm bỏ nó được.

Cố vấn bán hàng của Amazon đã xuất sắc lấy lại lại vai trò của mình trong tình huống này bằng cách giữ cho kế hoạch này bằng cách thể hiện sự chính xác trong cách để công ty có thể hiệu quả hơn. Amazon ngày càng là một công ty lớn và cố vấn bán hàng của nó đã khuyên bạn thành công trong việc quản lý của họ.

You may also like

Leave a Comment