Có vẻ như Apple đang kế hoạch một màn hình mới có thể chuyển thành một tivi thông minh.

by admin
co-ve-nhu-apple-dang-ke-hoach-mot-man-hinh-moi-co-the-chuyen-thanh-mot-tivi-thong-minh.

Theo Bloomberg của Mark Gurman, một màn hình được đề xuất mới với một bộ vi xử lý độc quyền của Apple có thể cho phép màn hình hoạt động hoàn toàn độc lập với Mac – hiệu quả hoạt động như một tivi thông minh khi không được sử dụng. Theo The Verge, đã bắt đầu lan truyền những đồn đoán về kế hoạch của Apple để cập nhật dòng màn hình của mình. Màn hình thông minh có thể rất giống với tính năng StandBy sắp đến với iOS 17 trong năm nay. Tính năng sắp tới của iPhone sẽ chuyển màn hình của bạn thành màn hình thông minh khi được cắm vào để sạc và đặt theo chiều dọc, hiển thị đồng hồ và các tiện ích lựa chọn. Gurman trong tin tức của mình cho biết màn hình có thể bao gồm một bộ vi xử lý tương tự như các bộ vi xử lý Bionic A-series mà Apple đã tích hợp vào iPhone. Điều này không phải là tin tức mới vì Apple Studio Display hiện tại đã có một chip A13 để chức năng phần mềm liên quan đến camera và loa. Hiện tại, chúng ta thực sự không biết nhiều về các đặc điểm chính của màn hình có thể Apple đang làm việc. Đã có những đồn đoán về một thế hệ tiếp theo của Pro Display XDR và Apple cũng có thể đi vào kích thước màn hình lớn hơn với một mô hình iMac 30 inch đang được phát triển sớm.
Chỉ một vài tuần sau khi Apple ra mắt sản phẩm mới nhất của họ, iPad Pro 11 inch và 12,9 inch, công ty có vẻ đang làm việc dựa trên một sản phẩm khác. Theo tin đồn, Apple đang kế hoạch một màn hình thông minh có thể chuyển thành một tivi thông minh.

Tin đồn này đã được cung cấp bởi một luật sư tài trợ cho Apple, kể cả những thông tin về giải pháp Apple có thể tận dụng để thực hiện ý định của họ. Theo luật sư, Apple sẽ sử dụng một kết nối HDMI có thể nối màn hình vào một tivi thông minh. Ngoài ra, màn hình có thể sử dụng cả hai dạng kết nối Bluetooth và Wi-Fi để tạo một kết nối của riêng nó.

Vâng, đây không phải là lần đầu tiên Apple đề cập đến mong muốn tạo ra các sản phẩm thông minh. Năm 2011, Apple đã ra mắt dự án AirPlay, một ứng dụng cho phép người dùng kết nối máy tính của họ tới Apple TV.

Rõ ràng, một tivi thông minh của Apple sẽ làm thay đổi cách người dùng trải nghiệm TV. Apple đã không nói thêm thông tin về bất kỳ nghiên cứu hoặc sản phẩm này, nhưng chúng ta vẫn có thể làm ra hi vọng rằng Apple sẽ có thể nhanh chóng khởi động nói trước số hóa bài toán.

You may also like

Leave a Comment