Có việc gì bạn làm mà bạn nghĩ không ai khác làm không?

by admin
Q: Có việc gì bạn làm mà bạn nghĩ không ai khác làm không?

————————————————-
Alexander Porter, chiến thắng bệnh ung thư | Hẹn hò hàng loạt | Người hài hước | Nhà du lịch thế giới
————————————————-
Tôi “tự xử” trước khi đi mát xa

Từ từ, hãy nghe tôi nói đã…

Tôi không phải là 1 kẻ biến thái, và tất nhiên tôi không có tên trong bất cứ danh sách thủ phạm quấy rối tình dục nào cả (cảnh sát phải tóm được tôi trước đã)

Nhưng tôi phải “tuốt” trước khi tôi được “vuốt”

Nó giống như là ai đó dọn nhà trước khi người giúp việc đến. Họ xấu hổ vì trước đó nhà mình trông như bãi rác.

Theo cách na ná thế, tôi ko muốn nữ nhân viên mát xa cảm thấy bối rối khi đang làm việc ở đùi tôi mà thấy cái quần của tôi dựng cả 1 cái lều đủ to để che mưa cho một đội hướng đạo sinh.

Nghe hơi thừa nhưng tôi chưa từng “chào cờ” trong lúc được mát xa. Nhưng tôi sẽ bị kích thích khi đập vào mắt là 2 trái dưa hấu chín mọng, lăn nhè nhẹ lên nhau trên giá hoa quả. Lúc đó tôi không dám chắc mình đủ can đảm. Chỉ nghĩ đến từ “dưa hấu” thôi là đã thấy sợ rồi.

Đó là lí do vì sao tôi luôn dành thời gian “trừng phạt” cậu bé của mình trước mỗi lần đi mát xa. Tất nhiên nó được tiến hành gấp gáp, đôi khi trong một phòng vệ sinh không khóa cửa và có người đang gõ ở ngoài, nhưng điều đó cũng thú vị ra phết (“Ê tôi đã nói là tôi chưa xong, cơ mà anh bạn có thể giúp tôi một “tay” được đó”)

Các chàng trai Quora, tôi hỏi thật: bạn nhìn thấy một nữ nhân viên mát xa như thế này đi vào phòng…Tên cô ấy là Elsa, cô ấy là sinh viên trao đổi từ Stockholm. Cô ấy có mùi cỏ mới cắt, tươi mơn mởn giữa ngày nắng hạ. Xa xa là tiếng chuông ngân nga dịu dàng. Bạn nói với tôi là bạn không cảm thấy có chút “rung động” gì sao?

Nếu vậy bạn là người đàn ông bản lĩnh hơn tôi.

Tôi muốn được bắt tay chúc mừng bạn.

Nhưng tôi sắp phải đi mát xa

Nên tôi cần bàn tay đó cho việc khác trước ….

https://qr.ae/pNFeQU

You may also like

Leave a Comment