Coinbase đột ngột tăng lên sau khi các báo cáo cho thấy SEC sẵn sàng đưa ra quyết định có thể thay đổi thị trường mà có thể gây ra sự hỗn loạn với giá của Bitcoin, Ethereum, BNB và XRP.

by admin

Giao dịch mã hoá Crypto Coinbase COIN đã thấy giá cổ phiếu của mình tăng lên sau khi được đề cập trong các đơn đề nghị cổ phiếu quỹ đổi lấy (ETF) được đề nghị lại của các quản lý tài sản lớn BlackRock BLK và Fidelity. Giá bitcoin đã tăng cao kể từ khi tin tức được công bố về đơn đề nghị ETF bitcoin của BlackRock tháng trước, nâng cao giá của các đồng coin khác như ethereum, BNB BNB và XRP XRP, và được nhiều người coi là một dấu hiệu Hiệp hội Đầu tư Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) có thể làm mềm lại thái độ thù địch lâu đời của các ETF này.
Xích điệp đặc biệt, sàn giao dịch tiền mạng số Coinbase đã tăng cao sau những báo cáo cho thấy rằng Nhà Điều Hạn Hoa Kỳ (SEC) sẵn sàng đem ra quyết định nới trên thị trường mà có thể tạo nên sự hỗn loạn trên giá của Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Binance Coin (BNB) và Ripple (XRP).

Sức nổ nhỏ này làm náo loạn thị trường Crypto làm Coinbase tăng 8% sau khi được biết rằng SEC có thể ban phát hành công văn thống nhất để suy đoán sự cạnh tranh của Coinbase.

Đáng chú ý, SEC hun luyện chấp thuận Coinbase trở thành sàn giao diện đầu tư public và định nghĩa như một quái vật tài chính. SEC vốn không chấp thuận các sàn giao diện đầu tư public, nhưng làm sao có thể do ảnh hưởng của corona virus đến thị trường tiền điện tử.

Trên thị trường, Bitcoin, Ethereum, Binance và Ripple cũng đã giữ mức độ hỗn loạn. Trong khi đó, Ethereum và Ripple đã bị cô đọng có ảnh hưởng từ các bức xúc Binary và nhà máy tài chính.

Tuy nhiên, SEC cũng có thể ra lệnh cấm cac sàn giao diện đầu tư public, rồi mỗi giao dịch bắt buộc phải đáp ứng các quy định SEC. Coinbase có thể sẽ bị đòi hỏi phải đáp ứng những yêu cầu này ngay lập tức.

Coinbase tự tin về khả năng SEC sẽ cho phép hoạt động của Coinbase trong thị trường Crypto. Những người hoạt động trong lĩnh vực tiền điện tử đang mong chờ công văn mới này của SEC.

You may also like

Leave a Comment