Con cái là trái ngọt của tình yêu đầy thăng hoa?

by admin

Nhiều người quan niệm rằng con cái là sự đơm hoa kết trái từ tình yêu của bố mẹ, là sợi dây nối kết tình nghĩa vợ chồng và cũng là đích đến của hôn nhân. Thế nhưng, liệu điều đó có phải lúc nào cũng đúng khi đứa con được sinh ra trong tâm thế chưa sẵn sàng của bố hoặc mẹ?

Trong khi nhiều người muốn nhanh chóng có con, thì nhiều người khác lại chưa sẵn sàng bởi vì việc sinh nở kéo theo sự cam kết về mặt sức khỏe, tài chính và cả trách nhiệm nuôi dưỡng. Sự không đồng thuận về vấn đề có con đã trở thành nguồn cơn cho những mối bất hòa của nhiều cặp vợ chồng.

Đến với tập 9 của podcast Trốn Tìm, các bạn sẽ được lắng nghe những lời khuyên từ host Nghĩa Đỗ và host Hoài Thương về vấn đề mâu thuẫn trong việc sinh con của các cặp đôi. Hãy bàn bạc thật kỹ với nhau, và hãy chỉ sinh khi cả hai đều đã chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tinh thần lẫn vật chất. Đừng sinh con chỉ vì sự hối thúc của người còn lại, kẻo đứa trẻ sẽ không nhận được tình yêu thương đầy đủ từ ba mẹ nó.

Để hiểu thêm về vấn đề này, hãy đón xem tập 9 |Những Góc Khuất Trong Tình Yêu| của podcast Trốn Tìm, phát sóng vào ngày 29/06 trên các nền tảng Youtube, Spotify và Tiktok.

Trốn Tìm đồng hành cùng SSStutter, Tamania Sense, Emme, làminapparel để mang đến cho bạn podcast này.

?

You may also like

Leave a Comment