CON GÁI ĐÃ HỌC CẤP 3 NHƯNG CHỈ THÍCH ĐỌC TRUYỆN VÀ XEM PHIM BOYLOVE, ĐÂY LÀ LOẠI TÂM LÝ GÌ VẬY, LÀ MỘT NGƯỜI BỐ TÔI NÊN LÀM THẾ NÀO?

by admin

#1. Nếu như anh là một người truyền thống và theo đuổi chủ nghĩa bảo thủ, anh nên cảm thấy may mắn vì con gái anh không xem truyện hoặc phim về đồng tính nữ.

#2. Thì chứng tỏ rằng cô bé vẫn có xu hướng thích nam, hơn nữa ít nhất là vào giai đoạn cấp 3 này phần trăm cô bé chạy đi yêu đương với con trai còn khá thấp nữa là đằng khác (bởi vì con bé sẽ thích nhìn hai người con trai yêu nhau hơn). Vừa “trạch”, vừa ngoan lại an toàn, không mau đi thắp hương cảm tạ các cụ phù hộ đi còn đợi gì nữa.

(*”Trạch”: hay dùng với trạch nam, trạch nữ, ý chỉ những người chỉ muốn làm việc, hoạt động trong không gian riêng của mình (thường là ở nhà)

#3. Thứ mà con gái anh hay xem không phải là tình yêu nam x nam thực sự, mà cô bé cũng không thực sự thích đồng tính nam. Thậm chí những nhân vật được gây dựng, miêu tả trong các bộ phim và tiểu thuyết đam mỹ ở trên mạng cũng không thể xem là hình tượng thật ở ngoài đời được. “Họ” chỉ là những nhân vật hư cấu, chỉ tồn tại trong một chiều không gian giả tưởng, giống như Pikachu vậy.

Con gái anh thích xem hai con Pikachu yêu nhau, vậy thì việc hai con Pikachu đó là đực hay cái có quan trọng hay không?

Mặc dù sở thích của cô bé không giống với phần lớn những người khác, nhưng nó vẫn khá là vô hại, cô bé có thể sẽ bỏ tiền ra một số đồ vật liên quan đến con Pikachu về chơi hay sưu tầm, nhưng sẽ không phải lòng hay kết hôn với Pikachu đâu, yên tâm đi.

#4. Ờm, nói sao nhỉ

Bạn của cháu đọc đam mỹ (boylove) – gái thẳng

Cháu đọc bách hợp (girl love) – gái cong

Vậy nên, chú nên cảm thấy may mắn đi.

Minh hoạ

Nữ thẳng nhưng thi thoảng vẫn coi siếc bia đia cụ thể là gay cho mở mang đầu óc chứ cũng khum hem hố chì đôu ????????

Chú nên mừng vì con gái chú chỉ đọc boylove, chứ cháu đọc boylove nhưng thi thoảng vẫn mò qua đọc girllove.

Thật ra mình cũng đọc một vài bộ girllove á, hoặc mình rất thích các couple của Gil nè, nhưng mình vẫn kết hôn sinh con bình thường. Nói đúng ra thì có một nhóm nữ giới yêu thích một tình yêu đẹp mà giới tính bị xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng các chỉ tiêu chọn lọc thôi. Nếu ông anh cũng cảm động vì tình yêu của 2 con robot trong Wall-E thì nó không khác sự cảm động của các cô gái với tình yêu của 2 chàng trai/ cô gái cả. Yêu đương bản thân với đam mê boylove nó hổng có liên quan đâu ????????

You may also like

Leave a Comment