CON GÁI ĐI TÀU XE GIƯỜNG NẰM ĐỪNG CHỌN GIƯỜNG DƯỚI

by admin

Một cô gái đăng video kể về trải nghiệm đi tàu của mình trên Weibo. Nội dung như sau:

“Mấy hôm trước, tôi một mình đi tàu giường nằm từ nhà đến thành phố để quay về trường học. 3 giờ đêm, khi tôi đang nằm ngủ ở giường dưới, thì có cảm giác ai đó sờ chân mình, tôi cảm nhận được có ai đang nắm cổ chân của tôi. Tôi giật mình tỉnh ngủ, lập tức bật dậy, thấy một người đàn ông đang ngồi trước giường tôi.

Chúng tôi ngây ra nhìn nhau suốt 2 phút, không nói câu nào. Lúc này nhân viên tàu đến hỏi anh ta đang làm gì. Anh ta nói đang sạc pin, từ toa 10 đến sạc pin. Nhưng tôi đang ở toa 13, hơn 3 giờ sáng anh ta từ toa 10 qua toa 13 để sạc pin? Hơn nữa còn ngồi trước giường tôi sờ chân tôi?

Nếu như toa 11, 12 không có ổ điện, thì anh ta đến toa của tôi sạc pin, tôi còn có thể hiểu được. Sao anh ta không ngồi ở chỗ sạc pin đi, 3 giờ sáng rồi, tại sao lại ngồi ở đầu giường của một cô gái? Đây là lần đầu tiên nhé.

Đến lần thứ hai, lúc 3 rưỡi, anh ta lại ngồi ở đầu giường đối diện tôi, cũng là giường của một cô gái. Chưa đến 2 phút, nhân viên tàu lại ra hỏi anh ta làm gì, anh ta nói đang sạc pin. Nhân viên tỏ ý anh đừng ngồi trước giường người ta nữa, anh ta đành đứng dậy. Đây là lần 2 nhé.

Vừa nãy tôi nói lúc 3 giờ bị d.ọa nên tỉnh ngủ luôn, tôi cứ nhìn thấy anh ta, càng không dám ngủ. Lúc 4 giờ, anh ta lại ngồi ở đầu giường của cô gái đối diện tôi, còn chạm vào chăn của cô ấy nữa. Tôi bị cận, cái chăn lại che mất tay anh ta, tôi không nhìn rõ tay anh ta có sờ vào trong chăn không.

Tôi thấy hoảng, gọi nhân viên mà 3 4 phút sau nhân viên vẫn chưa đến, tôi mới đứng lên nói: “Ê anh kia, đừng ngồi ở đó nữa được không? Ban đêm nhìn thấy anh sợ h.ết h.ồn.”

Tôi không biết có phải do tôi nhạy cảm quá không. Nhưng tôi nghĩ nếu như anh đến sạc điện, mấy toa trước không có ổ điện, thì ok thôi, anh cứ yên lặng mà sạc điện đi. Anh nói ngồi ở lối đi sợ phiền mọi người đi qua đi lại, anh muốn ngồi ở giường nằm của người ta, thì trong toa có nhiều chú bác, nhiều anh em nằm ở giường dưới như vậy, sao anh lại cứ chọn giường của hai cô gái để ngồi hả? Tôi nghĩ rằng một người có tư duy logic bình thường thì sẽ không làm như vậy đâu.

Sáng hôm sau, tầm 9h hơn, 10h gì đó, có 1 bé trai và 1 bé gái tầm 6-7 tuổi, chơi đá nắp chai ở lối đi của chúng tôi, nắp chai cứ liên tục rơi ở chỗ chúng tôi, bé trai nói với bé gái:

“Hai chị ấy là con gái, cậu cũng là con gái. Cậu qua đấy sẽ không ngại, tớ qua đấy sẽ ngại.” Một cậu bé 6-7 tuổi còn hiểu chuyện như vậy, tôi không tin một người đàn ông hơn 30 tuổi lại không hiểu.

…Lúc đó tôi cũng không có bằng chứng anh ta sờ chân tôi, vì máy quay giám sát chỉ có quay được đến lối đi thôi, chỉ quay được anh ta ngồi ở chỗ tôi chứ không quay được cảnh anh ta sờ chân. Chuyện này chỉ có 2 chúng tôi biết được, anh ta cãi thì tôi cũng đành chịu. Đến tôi còn nghĩ có khi nào đổ oan cho anh ta không, vì chỗ nhỏ quá chẳng hạn nên mới vô tình chạm vào thôi.

Tôi cũng chỉ có thể khuyên các bạn nữ nên cẩn thận bảo vệ bản thân mình thôi.”

(Cre: Sạp Báo Hoa Ngữ)

You may also like

Leave a Comment