CON GÁI, ĐỪNG CHO ĐI QUÁ NHIỀU

by admin

Mình biết hiện tại xã hội khác với ngày xưa rất nhiều, công nghệ thông tin hiện đại, tư tưởng cũng theo lối mở nên có rất nhiều chuyện đã không còn giống cái thuở “chạm tay nhau một giây thôi là nhớ nhau cả đời”.

Mình biết rằng hiện nay có rất nhiều bạn có tư tưởng “thoáng” trong vấn đề t.ình d.ục nhưng với cương vị một người bạn mình khuyên mọi người dù có thoáng đến mức nào hãy giữ cho bản thân một chút “kiêu kỳ”, giữ riêng cho mình những gì quý giá nhất. Đừng vì suy nghĩ thời đại mới, mà nhẹ dạ cả tin vào bất cứ tên đàn ông nào để rồi một ngày nào đó, bạn thức dậy và nhìn thấy hình ảnh nh.ạy c.ảm của bản thân tràn lan khắp nơi, bị người ta bàn ra tán vào, cười đùa trên cơ thể bạn.

Dù bạn có yêu họ thế nào, có cảm thấy họ tốt bao nhiêu cũng đừng vì thế mà cả tin gửi ảnh nh.ạy c.ảm của bản thân cho họ. Còn yêu bạn sẽ thấy vui, thấy hạnh phúc nhưng lúc hết yêu bạn có chắc bản thân còn vui như thế nữa không? Bởi bạn đâu thể biết gã ta có tung ảnh của bạn lên mạng xã hội không, có đưa nó cho ai khác xem không, có đưa lên trang web nào đó không… Bạn làm cách nào mà biết được, chỉ đến khi mọi chuyện vỡ lẽ thì người chịu thiệt là bạn thôi, người mang tai tiếng cũng là bạn, người khổ đau cũng chỉ có bạn. Có thể một thời gian sau người ta sẽ quên, không nhớ đến nó nữa, nhưng nỗi đau đó sẽ đi theo bạn hết cuộc đời này, nó sẽ bám theo bạn, vào một lúc nào đó sẽ hạ gục bạn.

Bởi vậy, những cô gái của tôi ơi, dù có yêu đến đâu cũng hãy giữ lại chút riêng cho mình, đừng hết lòng vội vàng cho đi tất cả rồi mai đây phải nhận lại đắng cay. Mọi việc xảy đến bạn chẳng thể trách ai cả, chỉ trách bản thân mình quá ngu dại.

Dành riêng cho những ai đang phải đối mặt với điều kinh khủng này, hãy nói ngay cho người thân, đừng sợ gì cả, đừng một mình đối mặt, vào lúc này gia đình sẽ biết cách bảo vệ bạn, cho bạn chỗ dựa vững chắc nhất. Quan trọng nhất chính là bạn, bạn phải vững tin về phía trước dù có khó khăn vất vả thế nào, mình tin bạn sẽ làm được thôi. Đừng bao giờ để những kẻ làm tổn hại đến bạn có quyền cười đùa trên nỗi đau ấy, hãy mạnh mẽ chống trả lại bọn họ. Yêu các bạn thật nhiều, cô gái của tôi ❤

Cuối cùng, với những cậu con trai, sau chia tay xin hãy đối xử với nhau một cách văn minh. Dù đúng hay sai họ cũng từng là cô gái bạn muốn bảo vệ và che chở đừng chỉ vì hai chữ “hết yêu” mà có cớ để hủy hoại cô gái ấy. Làm ơn!

You may also like

Leave a Comment