CON GÁI DƯỚI 25 TUỔI NÊN LÀM GÌ ĐỂ CÓ CUỘC SỐNG TỐT?

by admin

1. Học. Tốt nghiệp đại học rồi hãy học thêm một vài kỹ năng mới. Vừa khiến bản thân xịn hơn, lại mở rộng cánh cửa nghề nghiệp.

2. Độc lập tài chính là nền tảng của độc lập cuộc đời. Làm ra tiền, làm chủ tiền đi rồi hãy nghĩ đến chuyện khác.

3. Duy trì việc đọc sách. Sách vở cho bạn tri thức để nâng cao chuyên môn, cho bạn đề tài để biết cách trò chuyện. Người đẹp đọc sách nhiều, như bình hoa lộng lẫy lại còn tỏa hương.

4. Mua bảo hiểm cho bản thân. Bản thân là chỗ dựa vững chắc và an toàn nhất, không bảo vệ chính mình được thì còn bảo vệ ai?

5. Đi khám sức khỏe định kỳ. Không sao thì yên tâm. Có sao thì đã có bảo hiểm, vẫn yên tâm.

6. Học cách quản lý tiền. Kiếm tiền khó, tiêu tiền sao cho thông minh và xứng đáng còn khó hơn. Nhưng khi làm chủ được tiền, bạn sẽ thấy cuộc đời sang trang mới.

7. Kiên trì vận động hàng ngày. Chưa biết có gầy có đẹp không nhưng chắc chắn là khỏe hơn ngồi lỳ một chỗ.

8. Đừng nhảy việc quá thường xuyên, hãy tự tin đã học hỏi các kỹ năng đủ để quản lý phải thấy tiếc khi bạn rời đi.

9. Những gì đã qua, cho qua. Nhưng phải nhìn vào những gì đang làm để cải thiện, rút kinh nghiệm cho tối ưu hóa, như vậy mới tốt lên được.

10. Biến một sở thích nào đó thành đam mê, vừa khiến cuộc sống sinh động hơn, biết đâu lại có thêm nghề tay trái.

11. Gọi điện về nhà cho bố mẹ thường xuyên hơn. Thế giới của bạn mỗi ngày mở rộng đồng nghĩa với bố mẹ càng ngày càng già đi.

12. Hãy biết nấu ăn. Dù trời có sập thì cũng phải ăn ngon đã.

13. Ăn đúng bữa, ngủ đúng giờ. Không chăm sóc bản thân tử tế được thì đừng nghĩ đến chuyện gặp đúng người.

14. Không nhất thiết phải sống cục súc hùng hục như một thằng đàn ông vì sợ xã hội không dịu dàng với mình chỉ vì mình là con gái. Cái gì tự làm được thì tự thân vận động, khó quá thì thuê.

15. Khi xem phim là khi được thử sống trong một thế giới khác. Hãy xem phim nhiều lên nhé.

16. Cảm giác an toàn có thực sự đến từ tiền đầy túi, xăng đầy bình không? An toàn là khi nhận ra những thứ đó đều do tự tay mình làm ra cơ.

17. Ít nhiều cũng hãy yêu đương qua một vài người để biết mình thực sự hợp với kiểu người như thế nào. Không phải ngẫu nhiên mà có câu “môn đăng hộ đối” đâu. Không cùng tầng bay với nhau thì khó sống lắm.

18. Muốn gì phải nói cũng như đói thì phải ăn. Tranh thủ khi trời còn đẹp, tuổi còn trẻ, chân còn khỏe thì muốn đi đâu hãy cứ đi đi.

You may also like

Leave a Comment