CON GÁI LỚN KHÔNG LẤY CHỒNG CÓ PHẢI LÀ BẤT HIẾU VỚI CHA MẸ?

by admin

Chào mọi người, mình là nữ, năm nay 28t, tu tập tại gia, ở trọ xa nhà (chỉ hơn 25km thôi), mấy ngày nay mình đang phải chịu đủ thứ áp lực từ gia đình cho đến họ hàng, làng xóm.

Chuyện là bản thân mình đến tầm tuổi này mà chưa từng yêu ai, cũng có nhiều người thích mình nhưng mình chỉ coi như bạn, vì bản thân mình chưa có ý định gì cho việc xây dựng gia đình.

Cách đây khoảng hơn 2 tháng vì thấy mình cứ mãi như vậy nên 1 bà bác bên nhà nội nhà mình tự ý đi mai mối cho mình với 1 anh trai nọ, ban đầu mình cũng không quan tâm, không nói chuyện gì cả nhưng tối ngày bà ấy cứ gọi điện cho mình, kêu mình phải nói chuyện vs anh kia, rồi cố tình xuống nhà mình tỷ tê vs bố mình để ép mình phải lấy anh này. Rồi thì mình cũng đồng ý gặp a kia cho qua chuyện nhưng không hề phát sinh chút tình cảm gì, chỉ đợi có vậy là họ hàng 2 bên đã đi xem ngày đẹp để cưới và họ chọn được luôn 1 ngày trong tháng này.

Tất cả mọi người từ trên xuống dưới coi cuộc hôn nhân của mình như 1 mớ rau mớ cỏ vậy, hôm Chủ Nhật vừa rồi tính lừa mình về nhà chơi để cho nhà trai xuống thăm nhà, không ai nói thật vs mình về việc này, kể cả anh kia và bố mình, may cho mình là đã dò hỏi được từ người khác nên né kịp, mình đã từ chối khéo, nói 2 đứa mới quen chưa yêu đương gì sao cưới được thì bà bác mình lại nói mình không biết thương bố (mẹ mình mất sớm), phải lấy chồng thì mới là có hiếu với cha mẹ, rồi nói như kiểu mình không lấy chồng là tội đồ thiên cổ ấy…..

Mình khổ tâm thật sự, không thể chia sẻ việc này với ai, chẳng nhẽ lại nhắm mắt đưa chân lấy đại người ta cho xong, để được coi là có hiếu? Giờ mình có nhà mà không dám về, vì sợ rằng họ hàng lại kéo xuống, mỗi người 1 câu để ép mình phải lấy chồng ngay, mình đi làm hằng ngày đã đủ bao áp lực rồi mà giờ lại thêm chuyện này nữa, không biết mình có thể trụ được thêm bao lâu ….

You may also like

Leave a Comment