CON GÁI VÀ CON TRAI SAU CHIA TAY CÓ GÌ KHÁC BIỆT

by admin

Sau khi chia tay, thường thì nỗi buồn của con gái sẽ xảy ra ngay lập tức. Ba ngày đầu tiên là thời kì khó khăn nhất. Sau đó theo thời gian, nỗi đau sẽ ngày càng nhạt dần. Khoảng một đến ba tháng sau, hầu như họ sẽ hoàn toàn thoát ra khỏi cái bóng của cuộc tình cũ.

Ngược lại thời gian phản ứng của con trai thường dài hơn. Lúc mới chia tay dường như họ không có cảm giác gì đặc biệt buồn hay thế nào đó. Một số người thậm chí còn cảm thấy may mắn vì cuối cùng họ đã được giải phóng và tự do trở lại. Tuy nhiên, một đến ba tháng sau khi chia tay là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với các chàng trai.  Cảm giác thoải mái khi mới chia tay đã không còn nữa, thay vào đó là những thói quen ngày xưa, nỗi nhớ nhung đến khó chịu, và cuộc sống như sụp đổ.

Có một câu như thế này: không phải vô lý khi nói con gái chung tình nhưng tuyệt tình, còn con trai thì đa tình nhưng luỵ tình.

Tuy nhiên, tôi cũng muốn nhắc nhở mọi người rằng: một số cuộc chia tay quả thực là đúng đắn và cần thiết. Đau dài không bằng dứt khoát đau một lần rồi thôi. Sự thiếu quyết đoán dễ dẫn đến kết cục tệ hại sau này.

Trong chuyện tình cảm, con gái không nên tự lừa dối bản thân, tự tìm lí do để bào chữa mọi vấn đề. Người ấy có thực sự yêu bạn không, bạn có hạnh phúc khi ở bên người ấy hay không, người biết câu trả lời chỉ có thể là bạn. Đừng có mơ tưởng và hy vọng rằng người ấy có thể thay đổi. Nếu người hiện tại bạn yêu không phải là người đó mà chỉ là viễn cảnh “tương lai” mà bạn tưởng tượng ra thì xin lỗi, có thể hai người không hợp nhau đâu.

Con gái đừng sợ độc thân. Thà độc thân còn hơn dính vào một mối tình tệ hại. Tình cảm của bạn rất quý giá vậy nên đừng lãng phí nó.

Khoảng thời gian độc thân rất đáng quý. Độc thân nghĩa là bạn được tự do tự chủ và là điều kiện tiên quyết để gặp được tình yêu đích thực. Chỉ khi còn độc thân, bạn mới có đủ không gian để chứa đựng tình yêu đích thực của mình. Ngược lại, nếu trong lòng bạn đã “đầy”, thì dù tình yêu đích thực có muốn tìm đến bạn cũng chẳng đến được cửa đâu!

Hãy nhớ rằng, bạn rất xinh đẹp.  Mọi người đều xứng đáng có được tình yêu đích thực, và đều xứng đáng với tình yêu đích thực. Không ai ngoại lệ.

Thế giới này rất xinh đẹp và đáng quý. Hãy cảm thấy biết ơn với mỗi cuộc gặp gỡ, chúc mọi người luôn tràn đầy năng lượng, và có một cuộc sống hoàn mỹ!

You may also like

Leave a Comment