Cơn lốc muỗi khổng lồ đã càn quét qua Trung Mỹ, gây ra những thiệt hại về mặt tài sản và sinh hoạt của người dân.

by admin
con-loc-muoi-khong-lo-da-can-quet-qua-trung-my,-gay-ra-nhung-thiet-hai-ve-mat-tai-san-va-sinh-hoat-cua-nguoi-dan.

Máy bay không người lái cảm tử Nga phá hủy hệ thống phóng loạt Grad UkraineMáy bay không người lái cảm tử Nga phá hủy hệ thống phóng loạt Grad Ukraine

Máy bay không người lái cảm tử Nga phá hủy hệ thống phóng loạt Grad Ukraine

TPO – Trong quá trình trinh sát trên không, các máy bay không người lái (UAV) Nga đã phát hiện một hệ thống pháo phản lực phóng loạt Grad của Ukraine ở vùng Donbass. Ngay lập tức, UAV Lancet đã xuất kích và tấn công hệ thống Grad trên.

TIN NHANH 12H: Tàu Titan nổ thảm khốc; Quang Hải nhận mức lương 'khủng'TIN NHANH 12H: Tàu Titan nổ thảm khốc; Quang Hải nhận mức lương 'khủng'

TIN NHANH 12H: Tàu Titan nổ thảm khốc; Quang Hải nhận mức lương ‘khủng’

TPO – Tin nhanh 12h của Báo điện tử Tiền Phong được cập nhật vào 12h hằng ngày trên mục Video, cung cấp những thông tin thời sự đáng chú ý trong nước và quốc tế. Bản tin cũng được phát đồng thời trên kênh Fanpage, YouTube và Tiktok của Báo Tiền Phong.

Hủy vé tham quan tàu Titanic, bạn của tỷ phú người Anh may mắn sống sótHủy vé tham quan tàu Titanic, bạn của tỷ phú người Anh may mắn sống sót

Hủy vé tham quan tàu Titanic, bạn của tỷ phú người Anh may mắn sống sót

TPO – Đã đăng ký đi tham quan xác tàu Titanic rồi nhưng ông Chris Brown, 61 tuổi, một doanh nhân lại đổi ý. Vì vậy mà ông thoát nạn. Vì sao hành khách này rút lại đăng ký, quyết định không đi nữa?

Du khách bị mất trộm gần 700 triệu khi trú tại một khách sạn ở Thái LanDu khách bị mất trộm gần 700 triệu khi trú tại một khách sạn ở Thái Lan

Du khách bị mất trộm gần 700 triệu khi trú tại một khách sạn ở Thái Lan

TPO – Hai nhóm du khách đã bị mất tiền và đồ trang sức có giá trị lên đến gần 700 triệu đồng khi trú tại một khách sạn ở Thái Lan. Đã vậy, chủ khách sạn còn đưa ra lời giải thích cực khó hiểu và khó chấp nhận.

Hàng trăm tư liệu, hình ảnh về cuộc đời, sự nghiệp Đại tướng Nguyễn Chí ThanhHàng trăm tư liệu, hình ảnh về cuộc đời, sự nghiệp Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Hàng trăm tư liệu, hình ảnh về cuộc đời, sự nghiệp Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

TPO – Khoảng 700 hình ảnh, tư liệu, hiện vật được sắp đặt trong không gian Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh kể câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp, phong cách của “ông tướng du kích”. Gia đình Đại tướng Nguyễn Chí Thanh mở cửa đón khách tham quan thử nghiệm trước khi khánh thành Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh dịp kỷ niệm 110 năm sinh của ông.

Hà Nội cuối tuần hết nắng nóng đón mưa lớn diện rộngHà Nội cuối tuần hết nắng nóng đón mưa lớn diện rộng

Hà Nội cuối tuần hết nắng nóng đón mưa lớn diện rộng

TPO – Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khu vực Thủ đô Hà Nội chuẩn bị bước vào đợt mưa dông ngắn ngày. Hình thái nắng nóng chấm dứt, kèm tho đó thời tiết mát mẻ tại khu vực có thể duy trì tới hết tháng 6.

Tàu hộ vệ Rezky mới của Nga phóng thử tên l&

<h3 data-tracking=Tàu hộ vệ Rezky mới của Nga phóng thử tên l&

<h3 data-tracking=Tàu hộ vệ Rezky mới của Nga phóng thử tên lửa chống hạm Uran

TPO – Tàu hộ vệ Rezky mới thuộc Đề án 20380 đã phóng thành công tên lửa hành trình Uran trong một cuộc thử nghiệm trên biển. Theo Sputnik, tên lửa hành trình Uran đã đánh trúng mục tiêu được chỉ định ở khoảng cách hơn 30 km. Khu vực thử nghiệm được các tàu và máy bay của Hạm đội Thái Bình Dương bảo vệ. Rezky do cục thiết kế hải quân Almaz của Nga thiết kế để thực hiện các nhiệm vụ chống ngầm và tác chiến chống hạm.

Một sự kiện nổi lên trong bầu không khí là hàng loạt cơn lốc muỗi khổng lồ vừa di qua các vùng phía Tây Trung Mỹ, gây ra những thiệt hại về tài sản và sinh hoạt của người dân.

Theo Nội địa Mexico, các cơn lốc muỗi này bùng nổ trong vùng cao nguyên Nevada và ảnh hưởng đến khu vực bao gồm New Mexico, Teaxs, Oklahoma, Arkansas, Louisiana, Mississippi. Khi nó di chuyển, nó càn quét qua rất nhiều vùng đất.

Các nhà chức trách cảnh báo về cơn lốc muỗi này, nó có thể gây ra rất nhiều thiệt hại về mặt tài sản, giao thông, thực phẩm, và sinh hoạt của người dân. Những người đang sống trong vùng bị ảnh hưởng, đã cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện này.

Bên cạnh thiệt hại tài sản, những cơn lốc muỗi đã làm tăng sự sụt giảm thức ăn của các động vật, ảnh hưởng trái ngược đến trật tự thực vật ngay lập tức. Kết quả đều bị dự báo là dữ dội trong những kế hoạch dài hạn và phải được xem xét với sự kiện này.

Những cơn lốc muỗi này nhắc nhở chúng ta hals đến việc cần cải thiện và bảo vệ môi trường trên khắp thế giới. Đó là điều quan trọng không thể bỏ qua.

Chúng ta không thể ngừng các biểu hiện nghiêm trọng của phong trào thời tiết hiện nay, đồng thời cần phải tạo ra các giải pháp để dẫn đến trật tự thực vật an toàn hơn và bảo vệ người dân khỏi những thiệt hại mà sự kiện này đều cảnh báo lên.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment