Công ty Buff City Balloons đã mở rộng đến 260 cửa hàng với các buổi tiệc sinh nhật có chủ đề xà phòng dành cho trẻ em.

by admin
cong-ty-buff-city-balloons-da-mo-rong-den-260-cua-hang-voi-cac-buoi-tiec-sinh-nhat-co-chu-de-xa-phong-danh-cho-tre-em.

Một nhà bán lẻ kiểu tiệm bánh, sản xuất xà phòng, bom tắm và xịt giặt trong các cửa hàng của mình, đã tăng trưởng mạnh mẽ trong thời kỳ dịch bệnh. Bây giờ nó đang chăm sóc những đau đớn phát triển trước khi nó phóng to thêm. Mỗi cuối tuần, những cặp đôi nhỏ nhắn đến cửa hàng Buff City Soap ở khu phố Park Cities của Dallas để tổ chức tiệc sinh nhật của ai đó, được theo sau bởi cha mẹ kéo theo bánh kem và quà tặng. Họ đến bàn để chọn màu sắc và mùi hương (unicorn, mermaid và fruity loopy đều được ưa chuộng) để làm bom tắm của riêng mình, sau đó bắt đầu trộn hỗn hợp bột bằng tay và đổ vào khuôn nh
Công ty Buff City Balloons đã mở rộng lớn để đáp ứng nhu cầu thị trường dành cho người dùng. Với sự mở rộng này, công ty đã thêm 260 cửa hàng trên toàn quốc và các cửa hàng đó đang cung cấp các tiệc sinh nhật có chủ đề xà phòng dành riêng cho trẻ em.

Các buổi tiệc sinh nhật của công ty Buff City Balloons sẽ được tổ chức trong một không gian xà phòng vui vẻ, trang trí bằng những bong bóng hiện đại với các màu sắc sáng và lôi cuốn. Người dùng có thể chọn nhiều loại bong bóng và thiết bị phụ trợ khác nhau để trang trí sinh nhật của họ theo cách riêng của mình.

Công ty Buff City Balloons hiện còn cung cấp các dịch vụ khác bao gồm các hộp quà bổ sung, nhiều món ăn và thức uống dành cho khách và khách mời của buổi tiệc.

Công ty đã tổ chức nhiều buổi tiệc thành công trong lĩnh vực này và sẽ tiếp tục làm việc hết mình để mang lại các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.

You may also like

Leave a Comment