Công ty làm đẹp và công nghệ Oddity, chủ quản Il Makiage, đã đăng ký để trở thành công ty công khai.

by admin
cong-ty-lam-dep-va-cong-nghe-oddity,-chu-quan-il-makiage,-da-dang-ky-de-tro-thanh-cong-ty-cong-khai.

Oddity Il Makiage

Coutesy: Oddity

Công ty làm đẹp và công nghệ Oddity, chạy các thương hiệu Il Makiage và Spoiled Child, đã đăng ký để đi vào thị trường công cộng vào thứ Sáu khi thị trường IPO đã bị đóng băng trở lại. 

Công ty có trụ sở tại Israel dự định giao dịch trên Nasdaq với biểu tượng ODD. Công ty không ngay lập tức tiết lộ giá bán trong các tờ khai đăng ký và từ chối bình luận khi được hỏi khi số liệu sẽ được công bố.

“Số lượng cổ phiếu được đề xuất và phạm vi giá cho các đề xuất đã được đề xuất chưa được xác định. Đề xuất này phụ thuộc vào điều kiện thị trường và không thể đảm bảo về việc có hoặc khi đề xuất có thể được hoàn thành, hoặc về kích thước hoặc điều kiện thực tế của đề xuất”, Oddity nói trong một bản tuyên bố báo chí.

Được khởi động vào năm 2018 bởi cặp anh chị Oran Holtzman và Shiran Holtzman-Erel, Oddity sử dụng dữ liệu và AI để phát triển các thương hiệu và đưa ra các đề xuất sản phẩm được lựa chọn cho khách hàng.

Kinh doanh này đang cố gắng phá vỡ thị trường đã bị độc quyền bởi các bán lẻ cũ bằng cách thay thế trải nghiệm trong cửa hàng bằng các đề xuất sản phẩm được đẩy bởi AI và dữ liệu. Trái tim của mô hình kinh doanh của nó là công nghệ riêng của nó – bao gồm công nghệ được phát triển bởi một cựu chính quyền liên quan đến phòng không Israel và các điểm dữ liệu hàng tỷ mà nó đã thu thập từ hàng triệu người dùng.

Trong ba tháng kết thúc ngày 31 tháng 3, công ty đã thu được 165,65 triệu USD doanh thu, tăng so với 90,41 triệu USD trong cùng kỳ năm trước. Nó báo cáo lợi nhuận là 19,59 triệu USD, hoặc 5,34 USD mỗi cổ phiếu, so với 3,01 triệu USD, hoặc 82 cent mỗi cổ phiếu, một năm trước.

Số liệu được tiết lộ trong tờ khai đăng ký của nó cho thấy bán lẻ trực tiếp đến khách hàng đã là lợi nhuận trên một cơ sở năm từ năm 2020 trở đi.

Trong năm tài chính 2022, Oddity đã thu được 324,52 triệu USD doanh thu và thấy lợi nhuận là 21,73 triệu USD, hoặc 5,94 USD mỗi cổ phiếu. Trong năm trước, nhà bán lẻ thấy 222,56 triệu USD doanh thu và lợi nhuận là 13,92 triệu USD, hoặc 4,01 USD mỗi cổ phiếu.

Trong năm 2020, nó thấy 110,64 triệu USD doanh thu và lợi nhuận là 11,71 triệu USD, hoặc 3,45 USD mỗi cổ phiếu.

So sánh với đó, khi
Nguồn: Vietwriter 45

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment