Crush đầu tiên của tớ là một cậu bạn đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc toàn diện!

by admin

Ôi học sinh xuất sắc toàn diện hay toàn trường ta? Tớ chẳng nhớ rõ, nói dẫu sao, cậu ấy luôn là người học giỏi nhất khối.

Thích một người năm cấp ba vui lắm, giờ nghĩ lại, thanh xuân năm cuối cấp của tớ cũng có cậu ấy. Chúng tớ cùng nhau đi qua những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, cùng áp lực những bài kiểm tra, cũng chạy đôn chạy đáo lo việc cho lớp.

Tớ là lớp trưởng, cậu ta là bí thư. Chức tớ to hơn rồi! hihi, chúng tớ một đứa là ban cán sự, một đứa làm ban chấp hành, nhưng mọi việc đều chia sẻ cho nhau.

Tớ là học sinh chuyên văn, cậu chuyên lý. Tớ từng nghĩ, tại sao tớ lại thích trai chuyên lý, sau đó tớ giải thích nó một câu: đơn giản chuyên lý hay không không quan trọng, quan trọng nằm ở cậu ta học chuyên lý. (Mê trai đầu thai cũng không bỏ -.-)

Cơ mà, cậu giỏi hết mọi môn, trừ môn văn, hehe. Vậy là vẫn học thua tớ. Tớ học cũng khá mọi môn, trừ môn lý. Suy ra, chúng tớ quả là trời sinh một cặp!

Tớ không giỏi thả thính đâu, tớ cũng chả thèm đọc hay muốn nghe đứa nào kể về người yêu nó. Mà từ lúc thích cậu (thích thích chút síu thôi nha), tớ đêm nào cũng ngồi search google để kiếm câu chúc ngủ ngon. Ban đầu tớ chỉ nhắn “ngủ ngon nha”, sau dần tớ kiếm tìm trên mạng ra toàn những câu sến súa. Lại vận dụng đầu óc ểnh ương của mình để viết sao cho nó đỡ sến hơn, đó, hằng đêm tớ đều kiếm như vậy. Ừm, mấy câu trong ngân hàng google đấy tớ đều ghi hết rồi. (Đủ hiểu tớ dành bao đêm rồi ha. Còn ngồi lựa và sửa, dần, tớ có khả năng chỉnh sửa văn bản đỉnh lắm ~~)

Kiếm không được trên mạng nữa, tớ chuyển qua follow facebook hay instagram những page viết thả thính. Tớ á, những lúc thế này mới thấy mấy con bạn đọc đam hay ngôn tình giờ mới có ích. Tớ lôi chúng nó ra giúp tớ. Tớ thấy tớ can đảm, mỗi tối tớ đều đau đầu. Cậu ta chỉ việc ngồi đọc và hưởng lời chúc nhọt nhào từ tớ. Hic, cậu có hiểu được hong hả??

Tớ là người không thích nhắn tin nhiều, nên nội dung tin nhắn của tớ khá ít, vậy mà mỗi tối tớ đều nhắn cho cậu ta, cậu ta quả thật là người có số hưởng.

Tớ tìm hiểu mọi sở thích của cậu ấy, đến việc mùa nào cậu hay ốm, tớ cũng biết. Tớ như thám tử vậy?

Nhớ nhất là những lúc tớ lén nhét quà vào trong balo của cậu, ngây ngô ghê, thầm thò nhét vào, nhìn như mình ăn trộm thứ gì thì hơn. Hài hước ha? Ưm, cái này là bên trong nghiện lắm bên ngoài còn e!

Những hôm đi học, tớ có hai nhiệm vụ, một là học, hai là ngắm cậu ta. Cậu ta có vẻ như bị tớ lợi dụng thân thể hơi nhiều, mà phải nói, crush ai đều thấy họ có sức hút. Đằng nào cậu ta lại có vẻ đẹp trí tuệ, ôi tôi mê cái đầu cậu ta quá!

Cậu đối tốt với tớ trong học tập, kết quả học tập của tớ cậu cũng giúp khá nhiều, điều này nó có hiệu quả trong đợt tuyển sinh đại học lắm nha. Nên tớ sẽ không quên đâu!

Tớ đều tỏ ra mình là một người lịch sự, mượn vở viết giấy note cảm ơn đàng hoàng, nắn nót chữ. Mà thực ra, chỉ có cậu ta là được ân huệ đó thôi!

Mọi việc của tớ đều nhận được sự giúp đỡ rất nhều từ mấy con bạn. Nó thăm dò mọi hành động, sự việc, thái độ, cử chỉ, ánh mắt của đối phương giúp tớ. Có được lũ bạn đáng đồng tiền bát gạo ghê!

Trong giai đoạn đấy, chỉ cần một tin nhắn quan tâm, một câu hỏi thân thuộc, thậm chí người ta cười thôi tớ cũng mê như điếu đổ. Hâm thật! Đến bao giờ mới bỏ được thói mê trai đây mọi người ơi??

Vậy đấy, nhờ cậu bạn chuyên lý mà thời học sinh của mình có nhiều màu sắc. Mình không chỉ nhớ về lớp, về thầy cô, về những lần cùng nhau giấu dép, đi học muộn, ….các thứ. Mà thanh xuân của tớ, những năm cuối cấp còn có hình dáng của cậu! Một người có sức ảnh hưởng làm tớ tự thay đổi bản thân!

Tớ mong muốn mọi người đều được thử hay trải qua cảm nắng một cậu bạn, một cô bé thời đi học. Tình cảm ấy thật trong sáng, nhưng đừng để ảnh hưởng đến việc học tập nha! Yêu đương phải là việc sau học tập và gia đình. Phải cảm nắng bạn nào có thể giúp mọi người nhìn nhận hoặc thay đổi bản thân một cách tích cực!

Và giờ, tớ có một siêu năng lực. Độc thân 18 năm rồi ạ!

Anh crush thứ hai của tớ, anh đang ở đâu? Chiều nay tớ makeup sẵn, rồi ngồi viết lách kiếm anh đây!

Đà Nẵng sắp bước vào mùa lạnh, noel cũng đến rồi đấy anh ạ!

Tớ là Đinh Thủy.

You may also like

Leave a Comment