Cú đẩy cuối cùng của Idol hoàn toàn không có ý nghĩa.

by admin
cu-day-cuoi-cung-cua-idol-hoan-toan-khong-co-y-nghia.

Chương trình truyền hình HBO của chúng ta, The Idol, đã kết thúc với một phần cuối mình đã cố gắng để xoay ngược lại cả phần còn lại của bộ phim với một bất ngờ đến từ thời gian cuối cùng. Sau khi ngồi qua một chương trình “năng lực” dài lâu và sự sụp đổ của Tedros Tedros (Abel “The Weeknd” Tesfaye), chúng ta biết rằng nữ ca sĩ Jocelyn (Lily-Rose Depp) đã điều khiển toàn bộ thời gian. Sự tiết lộ này xuất hiện trên đêm mở màn của tour mới của Jocelyn tại Sân vận động SoFi, với tất cả các nghệ sĩ của Tedros trong các vị trí hỗ trợ và đội ngũ sáng tạo của cô hạnh phúc ngồi trong các hộp nhãn thời trang của họ. Tedros, bị xấu hổ sau một bài báo Vanity Fair của Talia Hirsch (Hari Nef) và những rắc rối của IRS, tham gia vào phòng thay đồ của Jocelyn. Ở đó, anh ta tìm thấy cái đầu đánh tóc mà cô đã rõ ràng nói với anh là cái mà mẹ cô thường xuyên bắt cô phải chịu.

“Nó là mới nhất”, Tedros nhắc đến, vào đó Jocelyn trả lời với một cười lạnh lùng. Và vậy, lời bất ngờ lớn nhất của The Idol đã được đặt ra: Chúng ta đã nghĩ rằng Tedros đang điều khiển Jocelyn, nhưng thực tế là cô đã điều khiển anh ta.
Sau khi thử thách Idol VietNam đã có đến vòng cuối cùng của cuộc thi, tâm lý của các fan Idol đã được suy nghĩ đến đến mức độ ướt mơ rồi.

Để có được kết quả chính xác nhất, tổ chức đã mê mẩn tỉ nhiên cho cú đẩy cuối cùng của cuộc thi. Tuy nhiên, hàng triệu fan Idol đã thấy rằng cú đẩy cuối cùng của cuộc thi không có ý nghĩa gì.

Cú đẩy cuối cùng của cuộc thi chỉ quan trọng khi cố gắng để đánh giá phản hồi của tất cả mọi người. Nó cho phép người xem có thể thấy thêm về sự cạnh tranh trong cuộc đua Idol và cũng giúp cho cộng đồng có được sự thông suốt nhất.

Tuy nhiên, cú đẩy cuối cùng không có ý nghĩa hợp lệ bởi vì nó sẽ không làm thay đổi lựa chọn cuối cùng. Người xem chỉ có thể xem được lựa chọn cuối cùng của các thí sinh và các ban giám khảo, và các bạn fan cũng mong có thể quyết định sự thắng lợi của thí sinh đó.

Do đó, cú đẩy cuối cùng của cuộc thi Idol hoàn toàn không có ý nghĩa, nó chỉ là công cụ để phân tích cảm nhận của mọi người, giúp cho cộng đồng cảm nhận được phản hồi tốt nhất.

You may also like

Leave a Comment