Cứ kiên trì đi, rồi crush của bạn cũng sẽ yêu lại bạn như cái cách mà bạn yêu họ vậy á…

by admin

Mình là nữ. Thường người ta kêu con gái không nên chủ động, mất giá lắm. Mình cũng nghe nói con gái tán con trai thường sẽ không bền đâu, con trai đã không thích ai tức là không thích, có cố cũng vậy à.

Mình cũng đấu tranh suốt một thời gian bởi những câu nói đó. Đôi ba lần khi những tin nhắn của anh gửi cho mình đến quá muộn, đôi ba lần tủi thân vì lúc mình buồn anh đi đâu mất ấy, mình cũng nghĩ đến chuyện thôi bỏ quách cho xong, mệt người. Yêu đương gì mà khổ ghê.

Vậy mà, một tuần trôi qua, nhớ anh quá mình lại mò tìm tới anh.

Mình dần quen với việc chờ anh trả lời tin nhắn lâu, buồn thì buồn thật nhưng thôi kệ, mình thích người ta mà, thiệt thòi tí cũng được. Dường như, cuộc đời mình phải có sự tồn tại của anh vậy, dù hơi khổ xíu xiu.

Chẳng biết có phải là mưa dầm thấm lâu hay không, mà dạo này anh cũng trả lời tin nhắn của mình… vẫn vậy, tức là nhiều lúc vẫn chờ anh lâu lắm. Nhưng mà, giờ đây, trước khi đột nhiên biến mất, anh sẽ nhắn với mình “Đợi anh”, “Anh mắc tí chuyện”. Mấy câu nho nhỏ vậy thôi cũng khiến mình vui nhiều nhiều.

Mình và anh ít gặp nhau. Con đường mình với anh đi như hai đường thẳng song song vậy, số lần được gặp anh hiếm hoi cực, vậy nên mình càng trân trọng hơn những lần được nhìn thấy anh.

Anh cũng chu đáo với mình hơn qua mỗi lần gặp. Anh kêu mình ăn để có sức làm việc, nhưng lúc thấy mình mệt đến nỗi không thể ăn thêm, anh chủ động ăn bớt phần mình vì mình kêu “bỏ mứa đồ ăn trời phạt á”. Lúc mình ngồi một góc, chẳng một ai để ý, anh là người duy nhất chủ động đi tìm mình, đưa dép mình mang vì sợ mình đau chân, đưa khăn giấy cho mình vì mặt mình lấm lem. Giây phút đó mình cảm thấy, dù anh không nói, nhưng giữa đám đông nhộn nhịp kia, anh sẽ tìm ra mình thôi. Anh không nói, nhưng anh sẽ yêu thương mình theo một cách rất riêng.

Mình chưa nhận được lời tỏ tình từ anh, nhưng những điều anh đang làm khiến mình tin, chỉ cần cố chút nữa thôi, anh sẽ phải chịu thua mà tỏ tình mình thôi.

Nên là, bạn đừng nản nha. Thích ai thì cứ mạnh mẽ mà theo đuổi. Rồi một ngày, thời gian đủ lâu, tình đủ đậm, người ta sẽ đến và yêu lại bạn như cách mà bạn yêu họ ấy.

You may also like

Leave a Comment