Cụ ông 73 tuổi gây sốt sống vì có vẻ ngoài giống như một thanh niên.

by admin
cu-ong-73-tuoi-gay-sot-song-vi-co-ve-ngoai-giong-nhu-mot-thanh-nien.

TPO – Ông Hu Hai (73 tuổi) được mệnh danh là “cụ ông trẻ trung nhất Thượng Hải” vì sở hữu ngoại hình khác xa tuổi thật.

“Ông bao nhiêu tuổi?” là câu hỏi thường gặp nhất của Hu Hai, một cụ ông người Thượng Hải cao chưa đến 1m60 và nặng 68kg.

Trước khi nghỉ hưu, ông Hu từng làm việc tại một doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Ông đã giành danh hiệu “Cụ ông trẻ trung nhất Thượng Hải” năm 2016 tại một cuộc thi người mẫu dành cho người cao tuổi. Hu cho biết ông thích biểu diễn vì đó là ước mơ từ thuở nhỏ.

Cụ ông 73 tuổi gây xôn xao vì sở hữu vẻ ngoài như thanh niên ảnh 1Cụ ông 73 tuổi gây xôn xao vì sở hữu vẻ ngoài như thanh niên ảnh 1

Ông Hu thời trẻ. Ảnh: Daily Mail

Cụ ông 73 tuổi gây xôn xao vì sở hữu vẻ ngoài như thanh niên ảnh 2Cụ ông 73 tuổi gây xôn xao vì sở hữu vẻ ngoài như thanh niên ảnh 2Cụ ông 73 tuổi gây xôn xao vì sở hữu vẻ ngoài như thanh niên ảnh 3Cụ ông 73 tuổi gây xôn xao vì sở hữu vẻ ngoài như thanh niên ảnh 3

Cụ ông có gu ăn mặc trẻ trung. Ảnh: Daily Mail

Được hỏi về bí quyết trẻ lâu, Hu tiết lộ ông có thói quen ăn uống kếm calo, đi bỏ và tạp thức thường xuyên.

Mỗi ngày, ông Hu luôn thực hành lúc 5h sáng và tập một số động tác như squat, chống đẩy, nhảy dây… Sau khi ăn sáng, ông tiếp tục tập yoga. Hu cho biết ông không thích tập gym mà thường tự tập ở nhà.

Tuổi thọ của tôi là khoảng 48 tuổi. Còn tuổi tâm lý của tôi mới chỉ 20, 30.”

Nội lực trở thành Tổng thống NATO của Bộ trưởng Quốc phòng Anh gặp khó?Nội lực trở thành Tổng thống NATO của Bộ trưởng Quốc phòng Anh gặp khó?

12/03/2023

Thái tử kế vị Á-rập Xê-út Mohammed Bin Salman đón Chủ tịch Trung Quốc thăm tháng 12/2022. (Ảnh: Reuters)Thái tử kế vị Á-rập Xê-út Mohammed Bin Salman đón Chủ tịch Trung Quốc thăm tháng 12/2022. (Ảnh: Reuters)

12/03/2023

Minh Hạnh

Theo SCMP

You may also like

Leave a Comment