Cú sốc văn hóa lớn nhất mà bạn từng đối mặt là gì?

by admin
Q: Cú sốc văn hóa lớn nhất mà bạn từng đối mặt là gì?Trả lời bởi Dino Dionne, là

Q: Cú sốc văn hóa lớn nhất mà bạn từng đối mặt là gì?

Trả lời bởi Dino Dionne, là chủ tịch và CEO

Để tui kể cho mà nghe, lần đầu tiên tui đến Trung Quốc công tác, tui tình cờ đi dạo trên đường Nam Kinh ở Thượng Hải. Phải nói là cả con đường được bao quanh bởi sự sành điệu cùng với những người qua đường toàn diện đồ Chanel và Prada thôi á.
Đột nhiên, tui thấy có một người phụ nữ bế một đứa trẻ, bả mặc quần áo hàng hiệu từ đầu đến cuối, dừng lại, nhấc bổng đứa trẻ lên cao để cho nó đi đại tiện. Tui bị sốc á mấy bạn ?, tới mức phải đứng lại và kinh hãi nhìn cảnh tượng đó luôn. Em bé không hề mặc tã dưới bộ áo liền quần mà thay vào đó là có một cái lỗ ngay mông được may để có thể mở ra.
Tui tưởng vụ này là trường hợp ngoại lệ thôi, chắc luôn á, cho đến khi tôi thấy nó ở khắp mọi nơi ở Trung Quốc luôn ? – các bà mẹ cho tụ nhỏ giải quyết nhu cầu đại tiện ngay trên đường và nhặt phân của chúng lên giống như tụi mình nhặt phân của thú cưng vậy á.
Ở Trung Quốc, xã hội chấp nhận việc trẻ em đi tiểu và ị ở bất cứ đâu trên đường phố. Đôi lúc suốt quãng đường đi dạo, bạn chỉ nhìn thấy một đứa trẻ ngồi xổm và… !!!

You may also like

Leave a Comment