Cục diễn viên Liên hiệp SAG-AFTRA sẽ đi vào cuộc biểu tình–ngừng hoạt động Hollywood

by admin
cuc-dien-vien-lien-hiep-sag-aftra-se-di-vao-cuoc-bieu-tinh–ngung-hoat-dong-hollywood

Tổng quan

SAG-AFTRA, câu lạc bộ đại diện cho diễn viên màn ảnh, sẽ bắt đầu đình công từ đêm thứ năm, các lãnh đạo câu lạc bộ đã thông báo, một sự kiện lớn lao đối với ngành công nghiệp giải trí sẽ ngừng hoạt động bất kỳ sản xuất phim và truyền hình còn lại đang diễn ra trong khi đòi hỏi viên vẫn đang tiếp tục, đánh dấu sự dừng công việc phổ biến nhất của Hollywood trong hơn 60 năm.

Meredith Stiehm, bên trái, tổng thống Hiệp hội Viện viết Nhà văn Mỹ và Fran Drescher, tổng thống SAG-AFTRA, tham gia một cuộc biểu tình ở ngoài hãng sản xuất Paramount Pictures ở Los Angeles vào ngày 8 tháng 5.

Invision

Số liệu quan trọng

Hội đồng quốc gia của câu lạc bộ đã bỏ phiếu đồng ý đình công một cách đồng ý, Giám đốc Đại diện Duncan Crabtree-Ireland thông báo thứ năm, sau khi hợp đồng của SAG-AFTRA với Liên minh Công nghiệp Phim và Truyền hình (AMPTP), đại diện cho các công ty sản xuất và dịch vụ streaming, hết hạn vào đêm thứ tư.

Cuộc đình công đã được dự đoán rộng rãi sau khi SAG-AFTRA thông báo sáng thứ năm rằng hợp đồng đã hết hạn mà không đạt được thỏa thuận và ủy ban thương lượng của câu lạc bộ đã bỏ phiếu đồng ý một cách đồng ý trước khi hội đồng bỏ phiếu.

Crabtree-Ireland gọi đình công là “công cụ cuối cùng”, trách nhiệm các nhà máy “để chúng tôi không còn lựa chọn khác” sau tuần lượt thương lượng mà không giải quyết các vấn đề cơ bản về thanh toán streaming và trí tuệ nhân tạo (Forbes đã liên lạc với AMPTP).

AMPTP đã nói trong một bản tuyên bố sáng thứ năm rằng họ “rất thất vọng” về việc SAG-AFTRA quyết định rời bỏ cuộc đàm phán và gọi thiếu thốn một thỏa thuận là “lựa chọn của câu lạc bộ, không phải của chúng tôi”, nói rằng đình công sẽ “làm sâu thêm tình trạng thiệt hại tài chính cho hàng ngàn người phụ thuộc vào ngành này để cung cấp đời sống.

Đình công được dự đoán sẽ ngừng hoạt động bất kỳ sản xuất phim và truyền hình sử dụng thành viên SAG-AFTRA, ngay cả ngoài Mỹ, và cũng sẽ cấm diễn viên thực hiện bất kỳ công việc quảng bá như tham dự các sự kiện đỏ hoặc làm việc báo chí cho các sản phẩm mà họ tham gia.

Số lớn

160.000. Đó là số lượng thành viên SAG-AFTRA tổng cộng, theo câu lạc bộ. Đình công dự kiến ​​kh
Liên hiệp SAG-AFTRA (Tổ chức Diễn viên Liên hiệp Hành quyền Phim – Tác phẩm Âm thanh & Truyền hinh) đã đưa ra kế hoạch đi vào cuộc biểu tình– ngừng hoạt động ở Hollywood trong những ngày tới. Việc này được xem là hiện thực hóa những giấc mơ của nhiều nghệ sĩ Hollywood.

Sau một thời gian dài kể từ khi các nghệ sĩ Tổ chức Diễn viên Liên hiệp SAG-AFTRA phải trải qua những thách thức, họ đã chính thức công bố thông báo yêu cầu một cuộc biểu tình– ngừng hoạt động trong ngành công nghiệp Hollywood. Trong cuộc biểu tình được chiến đấu, những nghệ sĩ trong Liên hiệp SAG-AFTRA đang cần được bảo vệ trong các tình huống làm ăn đang tồn tại.

Cuộc biểu tình sẽ có những vấn đề được thảo luận trong những tuần tới, bao gồm: giảm chấm dứt hợp đồng vì một số lý do của nhà tài trợ, các điều kiện làm việc nghỉ phép, đồng giá, sự hợp tác với làng gui trực tuyến và trợ cấp cho những nghệ sĩ đã bị thay đổi.

Một số nghệ sĩ Hollywood đã hứa hẹn sẽ hỗ trợ cuộc biểu tình này bằng cách sống việc thiếu tài trợ. Dường như, những nghệ sĩ ngành điện ảnh đang cố gắng duy trì lực lượng của họ cho một công lý tốt hơn cho những cá nhân trong công nghiệp phim.

Cuộc biểu tình– ngừng hoạt động của Tổ chức Diễn viên Liên hiệp SAG-AFTRA đã được các giới truyền thông đồng nhất, bởi nó có thể lan tỏa ra một tinh thần làm việc hợp tác thu hút cho các cơ quan địa phương. Hy vọng rằng các thảo luận sẽ có kết quả tốt đẹp, góp phần lấp đầy những vấn đề đã lan tỏa nỗi lo của nghệ sĩ và người hâm mộ.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment